Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 trận tranh 3/4: Khan outplay TheShy, FPX đè bẹp IG

Thành Hưng
thứ tư 29-4-2020 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật kết quả LPL Mùa Xuân 2020 trận tranh hạng 3 giữa IG vs FPX: Trong một ngày mà TheShy tiếp tục bị camp liên tục và Khan thi đấu quá hay, FPX đã đánh bại IG 3-0 để giành giải ba chung cuộc tại LPL Mùa Xuân 2020.

Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 trận tranh hạng 3: FPX dễ dàng nghiền nát IG nhờ sự tỏa sáng của Khan.

Game 3: IG 0-3 FPX

Sự kết hợp của Doinb và Tian tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Rookie - Ning, giúp cho FPX có những tình huống giao tranh thành công ở đầu game. Bộ đôi đường dưới của FPX cũng đã hoạt động rất hiệu quả trong những phút đầu, không chỉ trội hơn Puff - Southwind trong giai đoạn đi đường mà còn thường xuyên đảo đường đem về lợi thế cho FPX trong giao tranh.

Ngoại từ TheShy, các thành viên khác của IG đều bị thua thiệt về trang bị so với FPX. Do đó, nhà vô địch CKTG 2019 dễ dàng snowball và phá đổ nhà chính của IG chỉ sau 22 phút thi đấu và giành giải 3 chung cuộc tại LPL Mùa Xuân 2020.

Game 2: IG 0-2 FPX

Ning tiếp tục thi đấu mờ nhạt, khiến cho IG một lần nữa bị lép vế trước FPX, đặc biệt là ở vị trí đường trên, nơi Tian thường xuyên "ghé thăm" TheShy. Dẫu vậy, đây là một ván đấu mà IG đã cầm cự được trước FPX nhờ Rookie chơi quá tốt, bù đắp lại cho những sai lầm của TheShy và Ning.

Khi thế trận đang cân bằng, Aphelios của Puff lại bất ngờ dính phải một tình huống kéo của Nautilus. Tình huống kéo này đã khiến FPX phá được thế bế tắc và end game ngay sau đó.

Game 1: IG 0-1 FPX

Bộ đôi Tian - Doinb đã thi đấu quá hay trong những phút đầu để giúp FPX có ưu thế ở cả 3 đường, đặc biệt là khu vực đường trên, nơi TheShy bị lấn át hoàn toàn so với Khan. Và tận dụng tốt ưu thế này, FPX đã không cho IG có một cơ hội nào để lật kèo với lối chơi quá áp đảo trong giao tranh.

*********

Cả 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch đều bị loại một cách bất ngờ ở vòng bán kết. IG và FPX sẽ phải bước vào trận tranh hạng 3 diễn ra vào chiều ngày mai. Đội tuyển chiến thắng trong trận đấu này sẽ giành được khoản tiền thưởng trị giá 500,000 ND Tệ cùng 30 điểm Championship Points.

Khan sẽ được đăng ký đánh chính ở trận đấu với IG

Đội hình Invictus Gaming: TheShy - Ning / Leyan - Rookie - Puff - Southwind / Baolan.

Đội hình Funplus Phoenix: Khan / Gimgoon - Tian - Doinb - Lwx - Crisp.

Trận tranh 3-4 LPL Mùa Xuân 2020 giữa IG vs FPX sẽ diễn ra vào 16h00 ngày hôm nay!


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm