Kết quả Playoffs VCS Mùa Hè nhánh thua: LK hủy diệt DBL sau 3 game

Thành Hưng
thứ bảy 31-8-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Không hấp dẫn như những gì dự đoán, trận playoff nhánh thua giữa LK và DBL lại diễn ra một chiều với chiến thắng chung cuộc thuộc về đoàn quân HLV Nixwater.

Link trực tiếp Playoffs VCS Mùa Hè 2019 trận LK vs DBL:

Dashing Buffalo đã không còn là chính mình sau khi đánh mất Zeros. Với quá nhiều điểm yếu cùng phong độ bất ổn của các thành viên, liệu DBL có thể lột xác khi bị dồn vào đường cùng?

Lowkey rất cần sự ổn định để có thể vươn tới đỉnh cao. Trận đấu với DBL đang bất ổn sẽ là cơ hội để LK khẳng định sức mạnh cũng như nuôi hy vọng đến với CKTG 2019.

Ván 1

Kết quả Playoffs VCS Mùa Hè nhánh thua: LK hủy diệt DBL sau 3 game
Cấm chọn ván 1

Không có quá nhiều điều đặc biệt trong phần cấm chọn của hai đội khi cả DBL lẫn LK đều pick cho mình những vị tướng khá mạnh trong meta hiện tại. Phút thứ 4, DNK sớm mang về lợi thế cho LK bằng 1 pha gank chính xác lên đường trên, chiến công đầu thuộc về chinh người đi rừng này. Ít phút sau, Meliodas có pha tấn công khó hiểu xuống đường dưới và phải nằm lại trước mũi tên của Celebrity. Phút 12, lại là DNK với pha gank lên đường trên, lần này người có mạng là Artifact với pha doublekill.

Phút 17, Palette mở giao tranh khá tốt ở gần hang sứ giả, 2 thành viên LK đã phải nằm xuống. Ngay sau đó, Artifact xuất hiện kịp thời để gỡ lại một mạng hạ gục cho LK. Chưa đầy một phút sau, giao tranh nổ ra ở đường giữa, lần này LK làm tốt hơn rất nhiều khi hạ gục được 3 thành viên DBL. Phút 20, DBL dồn người bắt vào Hani ở đường dưới, LK tận dụng khoảng thời gian đó để tiến thẳng vào hang baorn và có được bùa lợi này. Phút 27, LK tổ chức ăn baron, DBL trong nỗ lực ngăn cản đối phương đã có một pha giao tranh thất bại khi bị quét sạch và mất luôn ván đấu đầu tiên.

Ván 2

Kết quả Playoffs VCS Mùa Hè nhánh thua: LK hủy diệt DBL sau 3 game
Cấm chọn ván 2

Bước sang ván 2, LK bất ngờ khóa vào bộ đôi combo rất mạnh là Gragas - Yasuo, trong khi đó DBL chọn cho mình một đội hình an toàn và hợp meta. Giai đoạn đầu ván đấu, DBL là đội làm tốt hơn khi liên tục có được 3 mạng hạ gục ở cả đường trên và đường dưới, 2 trong số đó thuộc về LeeSin của Meliodas. Phút 11, giao tranh nổ ra ở đường giữa, DBL tiếp tục là đội làm tốt hơn khi Raizo có cho mình pha triplekill. Ít phút sau, giao tranh nổ ra ở gần hang rồng, một pha set up giao tranh tốt của LK đã giúp họ mang về 3 điểm hạ gục.

Phút 22, DBL tổ chức ăn baron, LK ngay lập tức mở giao tranh để ngăn đối phương. Tổng cộng 7 người đã phài nằm xuống, 3 bên phía DBL và 4 bên phía LK. Phút 32, DNK cướp thành công con baron, dù phải để lại 2 mạng nhưng nhìn chung thì LK là đội có lời hơn. Tận dụng lợi thế hơn 2 người, DBL lập tức đẩy thằng vào đường giữa, tuy nhiên họ lại rướn quá sâu và dính đòn hồi mã thương của đối thủ. DBL mất 4 người trong pha giao tranh quyết định và để đối thủ nâng tỷ số lên thành 2-0.

Ván 3

Kết quả Playoffs VCS Mùa Hè nhánh thua: LK hủy diệt DBL sau 3 game
Cấm chọn ván 3

Đến game đấu quyết định, một lần nữa LK là đội chiếm được ưu thế hơn. Ngay phút thứ 3, một pha di chuyển lỗi của Meliodas đã biếu chiến công đầu vào tay của DNK. Phút thứ 8, người đi rừng của DBL chuộc lỗi bằng một pha gank ra đường giữa, Artifact nằm xuống, mạng thuộc về chính Meliodas. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, một lần nữa Meliodas có pha xâm lăng không hợp lý, Artifact cùng DNK phối hợp cực tốt để mang về một điểm hạ gục cho LK.

Phút 21, giao tranh nổ ra ở mạn rừng trên của DBL. LK với lợi thế dẫn trước gần 8k tiền đã có được pha combat thành công hơn khi hạ gục 2 thành viên DBL mà chỉ để lại 1. Phút 24, LK tổ chức chia người vừa đẩy đường vừa ăn baron, DBL trong thế bị động đã không thể phòng thủ khi đối phương mở giao tranh, LK dễ dàng có được 3 mạng hạ gục. Tận dụng lợi thế hơn người, LK đẩy thẳng cả 5 thành viên vào nhà chính đối phương, DBL dù rất cố gắng nhưng không thế phòng ngự, qua đó nhìn LK khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 3-0.

Chiến thắng này giúp LK có mặt trong trận chung kết nhánh thua, đối thủ của họ sẽ là đội thất bại trong cặp đấu GAM - LK. Về phía DBL, thất bại này khiến họ phải nói lời chia tay với VCS mùa này, cũng như tạm biệt luôn CKTG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.