Trực tiếp VCS mùa hè 2019 tuần 1: QG vs DBL (19h00, 20/6)

Thành Hưng
thứ năm 20-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp VCS mùa hè 2019. Cập nhật đội hình, link trực tiếp và kết quả trận đấu giữa QG và DBL diễn ra lúc 19h00 ngày 20/06.

Nhà vô địch của VCS mùa xuân, Dashing Buffalo (tiền thân là Phong Vũ Buffalo) sẽ ra quân ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của VCS mùa hè 2019. Đối thủ của họ là một đối thủ được đánh giá là có tiềm năng rất cao: QTV Gaming.

Trực tiếp VCS mùa hè 2019 tuần 1: QG vs DBL (19h00, 20/6)

Đội tuyển được dẫn dắt bởi QTV đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở vòng thăng hạng VCSB. Họ đã chiến thắng 1 khách mời quen thuộc của VCS là Cherry Esports trước khi đánh bại Adonis Esports một cách đầy kịch tính. Bước vào VCS mùa hè 2019, QG thực sự là một đội tuyển có tiềm năng với một đội hình trẻ, và rất khó để đánh giá sức mạnh thật sự của đội hình còn non trẻ này. Dù các thành viên của QG đã thi đấu rất hay ở vòng thăng hạng, nhưng với việc có tới 4/6 thành viên thiếu đi kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao vẫn khiến họ không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay.

Không còn Ma Vương Zeros trong đội hình, nhưng DBL vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS mùa hè 2019. Về căn bản, DBL vẫn được đánh giá cao hơn hẳn, cả về kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi đấu. Đối với DBL, QG sẽ chỉ là một bài khởi động nho nhỏ trước khi DBL phải đương đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chức vô địch của họ: EVOS Esports. Đây sẽ là cơ hội để các game thủ có thể tận mắt chứng kiến khả năng của Raizo, người thay thế cho Zeros và cũng là một trong những tuyển thủ trẻ giàu tiềm năng nhất tại giải năm nay.

Trực tiếp VCS mùa hè 2019 tuần 1: QG vs DBL (19h00, 20/6)

Rất nhiều người tin rằng đây sẽ là một trận đấu một chiều nghiêng về phía DBL. Nhưng liệu với một HLV "lầy lội" như QTV, QG có thể làm nên bất ngờ (hay những pha tấu hài cực mạnh)? 

Trực tiếp VCS mùa hè 2019 tuần 1: QG vs DBL (19h00, 20/6)

Đội hình thi đấu:

Vị trí DBL QG
Đường trên Raizo/Pun Hiro/Nevan
Đi rừng Meliodas/Xuhao Ciel
Đường giữa Naul Genza
Đường dưới Bigkoro Jisoo
Hỗ trợ Palette Zodiac

Link trực tiếp:

Game 1

Raizo đã cho thấy anh là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng để thay thế cho Zeros. "Baby Zeros" với lối đánh tích cực và không ngại giao tranh chính là nhân tố quan trọng nhất mang đến chiến thắng cho DBL trong game 1.

Game 2

DBL là đội đã chơi tốt hơn trong giai đoạn đầu game với sự tỏa sáng của Aatrox trong tay Raizo. Tuy nhiên, QG đã lấy lại ưu thế nhờ những tình huống giao tranh liên tục trong giai đoạn giữa game. Dù vậy, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao đã giúp DBL lật ngược thế cờ sau khi tận dụng tốt những sai lầm của QG, đặc biệt là từ Nevan. Rất đáng tiếc cho QG khi họ đã có những thay đổi hết sức tích cực trong ván đấu thứ 2.

Kết quả chung cuộc: DBL 2 - 0 QG 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm