Kết quả vòng khởi động CKTG 2019: LK ngẩng cao đầu rời cuộc chơi!

Thành Hưng
thứ hai 7-10-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp knockout vòng khởi động CKTG 2019 trận đấu giữa LK vs DWG (18h00) và CG vs RYL (23h00).

Link trực tiếp vòng khởi động CKTG/Knockout:

Lịch thi đấu CKTG 2019 ngày 5 (7/10)

- 18h00:DAMWON Gaming vs Lowkey Esports: 3-1

Game 1: Lowkey thắng

LK đã gây bất ngờ với chiến thuật đảo đường ở giai đoạn đầu, và họ đã áp đảo đối thủ của mình trong ván đấu đầu tiên. Với sự xuất sắc của Celeb, LK đã chiếm lợi thế lớn trong giai đọan mid game. Dẫu vậy, những sai lầm liên tiếp từ Hani và Artifact cùng lượng sát thương lớn từ Vladimir và Yuumi đã khiến DWG lấy lại thế trận.

Dù vậy, DNK đã có một tình huống cướp Baron cực kỳ xuất thần để lấy lại lợi thế cho LK. Dù sau đó, DWG đã tiêu diệt được 3 thành viên của LK, nhưng với sự xuất sắc của Celeb, rạp xiếc VCS đã def nhà thành công. Họ không bỏ lỡ thời cơ và p thẳng trụ top cùng nhà chính để vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Game 2: DWG thắng

DWG đã thể hiện đẳng cấp vượt trội dù cho các thành viên của LK thi đấu không quá tệ và đã khiến đối phương tương đối bất ngờ với lựa chọn Pyke ở Đường trên. Tuy nhiên, đây là ván đấu mà DWG đã thi đấu rất hợp lý, kiểm soát bản đồ một cách hiệu quả trước khi kết thúc ván đấu.

Game 3: DWG thắng

DWG đã trội hơn LK ở trong khâu cấm chọn. Họ đã quyết định sử dụng một đội hình mạnh về đi đường để ngăn cản lối đánh hổ báo của LK. Họ đã chiếm giữ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu.

Các thành viên của LK đã nỗ lực hết mình và đã có một tình huống quét sạch cực kỳ quan trọng ở hang Baron với sự tỏa sáng của Hani. Dù vậy, nhiêu đó vẫn là chưa đủ để lật ngược thế cờ. DWG vẫn bình tình đẩy nhà và giành chiến thắng sau 33 phút thi đấu.

Game 4: DWG thắng

LK đã quyết định chơi tất tay với những vị Tướng đậm chất VCS. Tuy nhiên. DWG vẫn tỏ ra quá chắc chắn và hiệu quả trong lối chơi của mình. Họ vẫn bình tĩnh kiểm soát trận đấu và ngăn không cho Ezreal của Celeb farm một cách thoải mái.

Với sự vượt trội ở Đường trên và Đi rừng, DWG dần dần kiểm soát cả ván đấu một cách dễ dàng. Bất chấp mọi nỗ lực của LK, DWG vẫn chiến thắng một cách dễ dàng để giành quyền đí tiếp.

-*-

- 23h00: Clutch Gaming vs Royal Youth

Game 1: CG thắng

Một game đấu dễ dàng cho CG! RYL tỏ ra khá chuệch choạch trong khâu phối hợp và mắc quá nhiều sai lầm trong giao tranh! Và CG đã không bỏ qua cơ hội để vươn lên dẫn trước trong ván đấu đầu tiên.

Game 2: CG thắng

RYL đã chơi khởi sắc hơn trong giai đoạn đầu game. Tuy nhiên, càng về cuối game, các thành viên của RYL lại tỏ ra yếu kém hơn hẳn trong khoản phối hợp cũng như Macro. Cody Sun đã có một pha thi đấu xuất sắc giành được Quadra Kill trước khi giúp cho CG vươn lên dẫn trước 2-0!Lịch thi đấu Knock-out vòng khởi động CKTG 2019.

Game 3

CG vẫn hoàn toàn trội hơn đối thủ ở giai đoạn đi đường dù thi đấu với 2 AD. Họ cũng chứng tỏ mình hơn hẳn đối phương trong khoản Macro cũng như kiểm soát bản đồ khi ăn hết cả 5 Rồng và 2 Baron của ván đấu.

RYL đã thi đấu rất nỗ lực để có thể tạo nên bất ngờ, nhưng chênh lệch giữa 2 bên vẫn là quá lớn. Sau 30 phút thi đấu, CG đã có được 3 đường lính siêu cấp trong sự bất lực của đội tuyển tới từ Thổ Nhĩ Kỳ. Trận đấu nhanh chóng kết thúc ngay sau đó với pha Quadra Kill thứ 2 trong một trận đấu của Cody Sun.

Lịch thi đấu knockout vòng khởi động CKTG 2019

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019: LK ngẩng cao đầu rời cuộc chơi!
Kết quả knock-out vòng khởi động CKTG 2019

Thể thức knock-out vòng khởi động CKTG 2019

- 8 đội tham dự, đội nhất bảng vòng khởi động sẽ gặp đội nhì bảng ở bảng đấu khác.

- Thi đấu Bo5, đội chiến thắng sẽ lọt vào bòng bảng Main Event.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm