Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 2: LK giành thắng lợi đầu tiên

Thành Hưng
thứ năm 3-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày thi đấu thứ hai: Đại diện của Việt Nam - Lowkey Esports sẽ có trận đầu tiên tại CKTG trong ngày hôm nay.

Trực tiếp vòng khởi động CKTG 2019 ngày 2:

Lịch thi đấu CKTG 2019 ngày 2 (3/10):

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 2: LK giành thắng lợi đầu tiên
Các trận đấu bảng C và D vòng khởi động CKTG 2019 ngày 3/10

Trận 1: Royal Youth (RYL) - Damwon Gaming (DWG)

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 2: LK giành thắng lợi đầu tiên
Cấm chọn trận 1

Trận đấu đầu tiên của ngày thứ 2 vòng khởi động CKTG 2019 diễn ra với sự góp mặt của DWG và RY. Chênh lệch trình độ là điều mà bất kỳ ai cũng thấy, vậy nên những gì mà RY làm được trong khoảng thời gian đầu là rất đáng khen khi họ thi đấu khá ngang ngửa với đại diện đến từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, càng về sang ván đấu, đẳng cấp của đội hạt giống số 3 LCK đã được thể hiện, đặc biệt là khi Nuguri đạt ngưỡng sức mạnh của con bài Vladimir. Liên tục là những pha giao tranh thắng lợi thuộc về DWG và họ cũng nhanh chóng kết thúc ván đấu chỉ sau 34 phút thi đấu.

Trận 2: MEGA (MG) - Hong Kong Attitude (HKA)

Trận đấu thứ 2 của ngày hôm nay là cuộc chạm trán của MEGA và HKA. Với tư cách là hạt giống số 3 khu vực LMS, HKA dĩ nhiên được đánh giá cao hơn MEGA rất nhiều. Tuy vậy, khoảng thời gian đầu trận MEGA mới chính là đội chiếm ưu thế khi có được liên tiếp 4 rồng nguyên tố.

Những tưởng đây sẽ là một chiến thắng dành cho đại diện đến từ Thái Lan nhưng càng về sau ván đấu, họ lại càng gặp nhiều khó khăn trong việc giải quyết trận đấu. Ngược lại, HKA lại thi đấu tốt hơn rất nhiều khi tận dụng được những sai lầm của đối phương. Phút 34, tận dụng bùa lợi baron cùng một đường lính siêu cấp, HKA dễ dàng kết thúc luôn trận đấu thứ 2 của ngày thi đấu hôm nay.

Trận 3: Damwon Gaming (DWG) - Flamengo Esports (FLA)

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 2: LK giành thắng lợi đầu tiên
Cấm chọn trận 3

Trong trận đấu thứ 2 của mình trong ngày, DWG đã không cho đối thủ FLA bất kỳ cơ hội nào để tạo nên bất ngờ. Khởi đầu khá tốt khi cầm chân được đối phương nhưng FLA nhanh chóng bộc lộ những điểm yếu về mặt chiến thuật cũng như kỹ năng ở nửa sau ván đấu.

Có được con bài khá thuận tay là Renekton, ShowMaker không mất quá nhiều thời gian để áp đảo người chơi đường giữa đối phương. Theo thời gian, sức mạnh của đội hình Damwon càng tăng tiến và họ nhanh chóng hủy diệt FLA sau một pha quét sạch ở phút thứ 30.

Trận 4: MEGA (MG) - Lowkey Esports (LK)

Trận đấu thứ 4 là cuộc đối đầu rất được mong chờ giữa đại diện của VCS là LK với MEGA, nhà vô địch LST. Đây còn là màn đụng độ giữa những cái tên từng là những thế lực cũ với Celebrity (LK - Saigon Joker) và G4, Lloyd (MG - Bankok Titans).

Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn khi liên tục là những pha ăn miếng trả miếng. LK là đội có được những lợi thế đầu tiên nhờ những pha di chuyển hợp lý của người đi rừng DNK. Tuy nhiên, cũng chính DNK là người mắc sai lầm khi có một pha di chuyển hớ hênh, dẫn đến bị bắt lẻ và phải nằm xuống. Tận dụng lợi thế đó, MG có được bùa lợi baron và kết thúc luôn trận đấu.

Trận 5: Royal Youth (RYL) - Flamengo Esports (FLA)

Cùng chịu thất bại trước DMW trong trận đấu đầu tiên, thế nên cả RYL và FLA đều hiểu rằng chỉ một thất bại nữa sẽ khiến cánh cửa đến với vòng bảng CKTG 2019 rời xa vòng tay của họ. Và trong trận chiến sinh tử này, đại diện đến từ Brazil là FLA đã làm tốt hơn khi tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ.

Khi con bài Draven trong tay xạ thủ kỳ cựu brTT sớm đạt ngưỡng sức mạnh cùng với một Zoe quá xanh xao, FLA đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hạ gục RYL chỉ chưa đầy nửa giờ thi đấu. Chiến thắng này cũng giúp FLA có được điểm số đầu tiên ở vòng khởi động.

Trận 6: Hong Kong Attitude (HKA) - Lowkey Esports (LK)

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 2: LK giành thắng lợi đầu tiên
Cấm chọn trận 6

Trận đấu muộn nhất của ngày thi đấu thứ 2 là cuộc chạm trán giữa HKA và LK. Nếu LK phải chịu thất bại đáng tiếc trước MEGA thì ngược lại, HKA lại đang hừng hực khí thế khi đã hạ gục thành công chính đối thủ này.

Tuy nhiên, trong thể thao không có tính chất bắc cầu, và LK ngày hôm nay đã một lần nữa chứng minh điều đó. Artifact bất ngờ có cho mình con bài Tristana trong khi Celebrity tự tin khóa vào pháp sư Syndra, LK đã hạ gục thành công hạt giống số 1 bảng đấu HKA, qua đó đưa bảng C trở về thế cân bằng khi cả 3 đội đều có cho mình hiệu số 1-1.

Thể thức thi đấu vòng khởi động CKTG 2019:

- Vòng bảng:

+ 12 đội tham dự, chia thành 4 bảng đấu.

+ 3 đội mỗi bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm (Đánh Bo1 Lượt đi lượt về)

+ 2 đội tuyển dẫn đầu vào vòng trong. Đội bét bảng bị loại.

- Vòng loại trực tiếp

+ 8 đội tham dự, chia thành 4 cặp đấu. Đội nhất bảng sẽ đối đầu với đội xếp nhì bảng của bảng đấu kế bên.

+ Các đội sẽ thi đấu theo thể thức Bo5 loại trực tiếp.

+ Đội chiến thắng sẽ được vào thằng vòng bảng Main Event CKTG 2019.

Bảng xếp hạng vòng khởi động CKTG 2019:

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 2: LK giành thắng lợi đầu tiên
Bảng xếp hạng tạm thời vòng khởi động CKTG 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm