Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 4: LK mất ngôi đầu bảng

Thành Hưng
thứ bảy 5-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày thi đấu thứ hai: Đại diện của Việt Nam - Lowkey Esports sẽ bước vào 2 trận đấu quyết định trong ngày hôm nay.

Trực tiếp vòng khởi động CKTG 2019 ngày 4 (5/10):

Lịch thi đấu CKTG 2019 ngày 4 (5/10)

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 4: LK mất ngôi đầu bảng
Các trận đấu lượt về của vòng khởi động bảng C và bảng D sẽ diễn ra

Game 1: DWG vs RYL: 1-0

Chênh lệch, Áp đảo và Hủy diệt là tất cả những gì có thể nói về trận đấu giữa DWG và RYL. Đại diện đến từ Hàn Quốc tỏ ra quá áp đảo so với đối thủ khi hơn hẳn về mặt chiến thuật cũng như kỹ năng cá nhân.

Với chiến thắng này, DWG chính thức ghi tên mình vào trận knockout và gần như giữ chắc ngôi đầu bảng.

Game 2: MG vs HKA: 0-1

Trong lần tái đấu với HKA, MG tiếp tục là đội chiếm được ưu thế trong thời gian đầu trận. Con bài Akali trong tay Rockky tỏ ra áp đảo hoàn toàn Gnar phía bên kia khi liên tục có được các công trình cũng như mạng hạ gục.

Tuy nhiên, dường như MG vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm sau thất bại trước chính HKA ở giai đoạn lượt đi. Có quá nhiều lợi thế nhưng không biết cách kết thúc trận đấu, MG đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại thứ 2 ở vòng khởi động.

Game 3: DWG vs FLA: 1-0

Giống như trận đấu đầu tiên với RYL, DWG biến cuộc đối đầu với FLA thành môt cuộc dạo chơi không hơn không kém. Sớm có được 2 mạng hạ gục nhưng đó là tất cả những gì mà FLA làm được trong trận đấu này.

DWG tỏ ra quá áp đảo về mọi mặt trước đại diện đến từ Nam Mỹ và với chiến thắng này, DWG cũng trở thành đội tuyển duy nhất kết thúc vòng khởi động với thành tích toàn thắng.

Game 4: LK vs MG: 1-0

Trong trận quyết chiến cho một tấm vé vào vòng knockout ở bảng B giữa LK và MG, đại diện của VCS là đội đã tận dụng tốt hơn những sai lầm của đối thủ. Kled trong tay Hani dù chịu thua thiệt hoàn toàn trước Camille của Rockky nhưng những cá nhân còn lại trong đội đã bù đắp hoàn toàn mọi bất lợi mà Hani tạo ra.

Chiến thắng trước MG giúp cho LK ghi tên mình vào vòng knockout cùng với HKA. Trong khi đó, MG đành ngậm ngùi nói lời chia tay với CKTG 2019.

Game 5: FLA vs RYL: 0-1

Trong cuộc đối đầu trực tiếp để cạnh tranh tấm vé còn lại vào knockout ở bảng D, RYL là đội quyết tâm hơn khi họ cần một chiến thắng để đưa chính FLA vào trận tie-break. Ngược lại, FLA cũng cần đánh bại RYL để chấm dứt luôn mọi hy vọng của đối thủ này.

Sau hơn nửa giờ thi đấu, RYL là đội làm tốt hơn khi kiểm soát cực tốt ngòi nổ brTT. Thắng lợi này giúp RYL níu lấy cơ hội và kéo FLA vào trận tie-break cân não.

Game 6: LK vs HKA: 0-1

Trận đấu quyết định ngôi đầu bảng C đã kết thúc với thắng lợi nghiêng về đại diện LMS, Hong Kong Attitude. LK dù rất cố gắng nhưng những sai lầm cá nhân của họ đã bị đối phương tận dụng triệt để, qua đó lăn một quả cầu tuyết quá lớn.

Thất bại này khiến LK rơi xuống vị trí thứ 2 bảng C, đồng nghĩa với việc sẽ phải gặp 1 trong 3 đội Clutch Gaming, Splyce hoặc Damwon Gaming trong trận knockout.

Tie-break: FLA vs RYL

Trong trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu hôm nay, Royal Youth đã xuất sắc giành được thắng lợi trước FLA, qua đó nối gót Damwon Gaming bước vào loạt trận knockout. Đối thủ của họ sẽ là 1 trong 3 cái tên CG, Splyce hoặc HKA.

----

Thể thức thi đấu vòng khởi động CKTG 2019:

- Vòng bảng:

+ 12 đội tham dự, chia thành 4 bảng đấu.

+ 3 đội mỗi bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm (Đánh Bo1 Lượt đi lượt về)

+ 2 đội tuyển dẫn đầu vào vòng trong. Đội bét bảng bị loại.

- Vòng loại trực tiếp

+ 8 đội tham dự, chia thành 4 cặp đấu. Đội nhất bảng sẽ đối đầu với đội xếp nhì bảng của bảng đấu kế bên.

+ Các đội sẽ thi đấu theo thể thức Bo5 loại trực tiếp.

+ Đội chiến thắng sẽ được vào thằng vòng bảng Main Event CKTG 2019.

BXH Vòng khởi động CKTG 2019

Kết quả vòng khởi động CKTG 2019 ngày 4: LK mất ngôi đầu bảng
BXH Vòng khởi động CKTG 2019 sau ngày 3
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm