TusiN tái ngộ Aiming ở KT Rolster

Nhật Hoa
thứ sáu 22-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi nói lời chia tay DragonX, bến đỗ tiếp theo của TusiN - cựu hỗ trợ Afreeca Freecs sẽ là KT Rolster.

Thị trường chuyển nhượng 2019 ở LCK đang tỏ ra cực kỳ hấp dẫn khi hầu hết các đội tuyển top đầu đều thay máu hàng loạt, nhiều đội gần như thay đổi toàn bộ đội hình của mình. Điển hình nhất là KT Rolster khi họ đã nói lời chia tay với toàn bộ tuyển thủ là Kingen, Smeb, Score, UmTi, Bdd, PraY, SnowFlower, Gango, và Zenit. Chính vì lẽ đó mà nhà vô địch LCK mùa Hè 2018 tỏ ra vô cùng sốt sắng trên TTCN.

TusiN tái ngộ Aiming ở KT Rolster
KT Rolster công bố bản hợp đồng mang tên TusiN

Bản hợp đồng đầu tiên của KT là cựu xạ thủ của Afreeca Freecs, Aiming. Dù không quá nổi bật như những Teddy hay Ruler nhưng Aiming vẫn được đánh giá là một xạ thủ nằm trong top 5 của LCK ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa rồi, thành tích top 5 của AF có công sức không nhỏ của xạ thủ này.

Mới đây, KT đã công bố bản hợp đồng thứ 2 của mình, lần này là ở vị trí hỗ trợ. TusiN sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ ở AF là Aiming trong màu áo KT. Ở thời điểm mà TusiN cùng AF bay cao với vị trí Á quân LCK mùa Xuân 2018 thì Aiming đang thi đấu dự bị cho Kramer (người đang thi đấu tại LPL cho LGD Gaming).

TusiN tái ngộ Aiming ở KT Rolster
TusiN sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Aiming

Hiện tại, bộ khung của KT chỉ hoàn thành được vị trí đường dưới. Thế nên chắc chắn trong thời gian sắp tới, họ sẽ ráo riết bổ sung những vị trí còn lại cho chiến dịch LCK mùa Xuân 2020. Còn với bộ đôi Aiming - TusiN, đây sẽ là cơ hội để họ chứng minh rằng nếu kinh nghiệm được kết hợp sức trẻ sẽ trở thành một vũ khí cực kỳ đáng sợ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm