Untara nói về Faker trước mùa giải LCK 2019: "Mọi thứ về Sanghyeokie thật sự không phải chỉ là hình tượng"

thứ sáu 11-1-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Untara người bạn cùng phòng với Faker năm nào tại SKT đã có những lời ca ngợi cũng như thán phục về tất cả những gì Faker đã làm và tạo ra trước trước mùa giải 2019.

Untara bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp vào năm 2014 và là thành viên của Rebels Anarchy – đội tuyển sau này trở thành Afreeca Freecs. Khởi đầu ở vị trí hỗ trợ nhưng sau khi rời Rebels Anarchy thì Untara chuyển sang thi đấu ở vị trí đường trên.

Khoảng năm thời gian 2015, Untara lưu lạc sang Trung Quốc thi đấu cho Energy Pacemaker Carries và Star Horn Royal Club. Đây không phải là quãng thời gian quá tươi đẹp của Untara khi anh chàng này không thu được bất kì thành công hay sự chú ý nào. Đến giai đoạn tiền mùa giải 2016, Untara trở lại Hàn Quốc và gia nhập CJ Entus.

Untara là đường trên chính của CJ Entus trong suốt mùa Xuân 2017 nhưng đến mùa Hè, anh chàng này đã đánh mất vị trí về tay người chơi kỳ cựu Shy. Sau khi Cj Entus chính thức xuống hạng, Untara cùng với những người đồng đội của mình rời khỏi con tàu đắm này. Khoảng thời gian thi đấu cho CJ Entus, Untara thường bị đánh giá là mắt xích yếu nhất đội và được coi là "không chuyên nghiệp". Lối chơi của Untara cũng được coi là không phù hợp với đấu trường chuyên nghiệp do thiếu khả năng gắn kết với đội.

Năm 2017: Tháng 5 năm 2017, Park Ui Jin đã tham gia vào SK Telecom T1 cho đến tháng 11/2018. Đến với SKT T1, Untara được thể hiện lối chơi xuất sắc của mình.

Untara nói về Faker trước mùa giải LCK 2019: Mọi thứ về Sanghyeokie thật sự không phải chỉ là hình tượng

Từ cuối 11/2018, anh tham gia DWG cho tới hiện tại. Khi được hỏi về người đồng đội cũ cúa mình-Faker, Untara đã bày tỏ thẳng thắn rằng:
“Ở bên cạnh theo dõi Sanghyeokie cũng thấy cậu ấy thật sự đáng ngưỡng mộ. Ngay cả khi leo rank cũng phải chơi cho thật tốt mà vì mỗi trận rank của cậu ấy đều sẽ được đăng lên Youtube, nếu có lỡ chơi tệ 1 trận thôi cũng đủ để xuất hiện hàng tá cái tên clip bỉ bựa trên đó rồi. Nhưng việc cậu ấy có thể chịu đựng tất cả thật là rất ngầu. Cậu ấy còn biết ý thức tự quản lý bản thân mình nữa… là 1 tuyển thủ xứng đáng với đồng tiền bản thân làm ra, thậm chí có được trả lương cao hơn bây giờ cũng vẫn hợp tình hợp lý. Sanghyeokie dù có trong kì nghỉ thì cũng không đi chơi thả ga vô bổ ở trốn nào đó đâu, cậu ấy sẽ chỉ nhẹ nhàng nghỉ ngơi ở nhà rồi lại luyện game thôi.
Mọi thứ về Sanghyeokie đều không phải chỉ là hình tượng đâu. Ban đầu tôi cũng nghĩ việc cậu ấy đọc sách chỉ là dàn dựng nên thôi nhưng thật sự trước khi ngủ cậu ấy có đọc sách đấy. Tôi đã để ý suốt 1 năm, ngày nào cũng đọc cả. Nếu 1 tháng thì còn nghi ngờ chứ cả năm trời thì là thật rồi. Những hôm sau khi stream mệt thì tôi sẽ bỏ tắm luôn, nhưng Sanghyeokie mà stream xong thì chắc chắn cậu ấy sẽ chăm sóc cho vẻ ngoài của mình. Mặc dù cùng tuổi nhưng tôi rất khâm phục cậu ấy.”

Quả không hổ danh là ông bạn cùng phòng thân nhất năm nào. Hiện Untara sẽ stream trên Twitch qua giải mùa Xuân rồi mùa Hè mới quyết định có quay lại đánh giải hay không. Mong Untara cũng sẽ tìm được điều hợp nhất với bản thân mình!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm