Uzi sẽ vắng mặt vào đầu giải đấu LPL Mùa Xuân 2019

thứ tư 16-1-2019 2:16:54 +07:00 0 bình luận
Royal Never Give Up dự kiến ​​sẽ chơi trận đầu tiên của LPL Mùa Xuân 2019 với sự vắng mặt của tuyển thủ ADC hay nhất hiện nay- ngôi sao của họ: Jian "Uzi" Zi-Hao.

Ngày 20 tháng 1, nhà vô địch LPL 2018 - RNG sẽ đối mặt với Suning. Trong mùa chuyển nhượng gần đây nhất họ đã ký hợp đồng với 2 người chơi mới là Maple và SwordArt.  Tuy nhiên mới đây, RNG đã thông báo rằng Uzi sẽ không góp mặt vào đội hình của họ ngay từ đầu vì anh sẽ kéo dài kỳ nghỉ của mình thêm vài ngày nữa, do đó họ phải chơi thiếu anh ở hai cuộc đối đấu đầu tiên. Anh sẽ trở lại thi đấu bình thường sau Tết Nguyên Đán của Trung Quốc.

"Uzi sẽ trở lại đội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, anh sẽ tạm thời vắng mặt trong hai trận đấu LPL đầu tiên. Cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ RNG và Uzi, chúng tôi mong muốn được nhìn thấy anh ấy trở lại và tham gia cùng các thành viên còn lại trên các làn đường."

Uzi sẽ vắng mặt vào đầu giải đấu LPL Mùa Xuân 2019
Uzi sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu đầu tiên của RNG tại LPL Mùa Xuân 2019

Với thông báo này, nhiều người hâm mộ tỏ ra đồng cảm với Uzi khi anh đã chơi như một cỗ máy với chiếc cổ tay đã đau suốt nhiều năm trong suốt mùa giải 2018 và đây cũng là cơ hội để RNG thử nghiệm một số người mới trước khi anh quay trở lại thi đấu. 

Đây không phải là lần đầu tiên Uzi bỏ lỡ giai đọan đầu của một mùa giải. Tại Summer Split 2018, anh đã phải nghỉ vài ngày để hồi phục sức khỏe giúp anh có thể thi đấu trong điều kiện tốt nhất có thể. Điều này cũng khiến cho các HLV của đội tỏ ra lo lắng hơn trong việc giữ vững chiếc cup vô địch của RNG trong năm tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm