VCS mùa hè 2019: CES vs FTV - 16h00 ngày 11/07

Thành Hưng
thứ năm 11-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
CES và FTV sẽ có cơ hội giành được chiến thắng đầu tiên tại VCS mùa hè 2019.

CES và FTV đang là 2 đội tuyển có thành tích thi đấu tệ nhất tại VCS mùa hè này. Nếu gọi màn trình diễn của họ là "Gây thất vọng" thì cũng không hoàn toàn chính xác bởi điều này đã nằm trong dự đoán của khá nhiều người trước khi VCS diễn ra.

FTV sẽ rất mạnh nếu như VCS đấu... Bo1. Họ thậm chí còn gây bất ngờ trong ván đấu đầu tiên của VCS mùa hè 2019 khi dẫn trước EVOS, sau đó cũng có được tỷ số 1-0 trong kèo Bo3 với LK khi đội tuyển này đang có phong độ cao nhất. Tuy nhiên, sau 2 ván thắng xuất thần thì FTV lại không thể duy trì được phong độ và chấp nhận thất bại. Đây là kết quả không thể tránh khỏi khi FTV thiếu sự đầu tư về mặt đội hình và lối chơi. Họ vẫn giậm chân tại chỗ trong khi các đội tuyển khác đang đầu tư mạnh mẽ cho đội hình của mình. Nếu cứ tiếp tục như vậy, khả năng bị bật bãi khỏi VCS trong những mùa giải tiếp theo là rất cao.

VCS mùa hè 2019: CES vs FTV - 16h00 ngày 11/07

Với CES, tình cảnh có vẻ như còn tồi tệ hơn. Họ đã hoạt động rất mạnh vào mùa hè vừa qua để có thêm những sự bổ sung đáng giá cho đội hình của mình. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại vẫn là con số 0. Dù cho CES sở hữu cả những gương mặt trẻ tiềm năng lẫn những tuyển kinh nghiệm đã chứng tỏ được thực lực của mình, họ vẫn cho thấy sự rời rạc trong khâu phối hợp và yếu kém về mặt chiến thuật. Họ thậm chí còn chưa giành được 1 ván thắng nào trong suốt 2 tuần qua.

VCS mùa hè 2019: CES vs FTV - 16h00 ngày 11/07

Chiến thắng trong trận đấu này sẽ có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với cả FTV và CES, đồng thời giúp họ có một vị trí tốt hơn trong cuộc đua trụ hạng của VCS mùa hè 2019. Thất bại trong trận đấu này đồng nghĩa với việc an phận ở cuối bảng xếp hạng nên nhiều khả năng, 2 đội sẽ cháy hết mình trong ngày thi đấu hôm nay.

Đội hình 2 đội:

CERBERUS Esports

Tuyển thủ

Tên

Vị trí

LL

Ngô Minh Quân

Đường trên

YT

Bùi Thế Vinh

Đường trên

Knight

Vũ Hồng Sơn

Đi rừng

Pot

Văn Hữu Bảo

Đi rừng

Pake

Huỳnh Thanh Hoàng

Đường giữa

Yado

Đoàn Minh Trung

Đường giữa

EasyLove

Hứa Thành An

Xạ Thủ

RonOP

Lê Thiên Hàn

Hỗ trợ

FTV Esports

Tuyển thủ

Tên

Vị trí

Rika

Vũ Tuấn Mạnh

Đường trên

Kuroko

Trần Tuấn Anh

Đi rừng

MeoCon

Trần Thanh Lâm

Đi rừng

Victory

Nguyễn Quốc Thắng

Đường giữa

Police

Huỳnh Thiếc Tuấn

Xạ Thủ

Bie

Trần Đức Hiếu

Hỗ trợ

Milano

Nguyễn Tô Ny

Hỗ trợ

Tiger

Trần Dần

Hỗ trợ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm