VCS Mùa Hè 2019 ngày 2/8: QG vs CES

Thành Hưng
thứ sáu 2-8-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu sẽ quyết định việc đi hay ở lại của CES. Họ buộc phải chiến thắng QG nếu không muốn phải đội đầu tiên phải thi đấu ở vòng thăng hạng năm sau. Cập nhật lịch thi đấu VCS Mùa hè 2019 ngày 01/08: 16h00 - QG vs CES; 1900 - LK vs DBL.

Một mùa giải thành công đối với QTV Gaming cho đến thời điểm hiện tại! Dù thất bại trước EVOS khiến cơ hội tham dự vòng Playoff gần như đã chấm dứt với QG, nhưng QTV hoàn toàn có thể tự hào với những gì mà các học trò của mình đã làm được trong mùa giải này. Vị trí thứ 6 cùng khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng là một thành tích không hề tồi với đội tuyển mới lần đầu tham dự VCS.

Lần đấu đến với giải đấu cấp cao nhất của LMHT Việt Nam, nhưng QG đã thể hiện một lối chơi rât đáng khen. Các học trò của Vũ Ca thực sự là một đội tuyển tiềm năng mà nếu có thêm kinh nghiệm cũng như đầu tư thêm về chiến thuật, họ hoàn toàn có thể là một thế lực lớn ở VCS trong một vài năm tới.

VCS Mùa Hè 2019 ngày 2/8: QG vs CES

QG có thể hài lòng với vị trí hiện tại, nhưng CERBERUS Esports thì không. Họ đã đầu tư rất nhiều trước khi VCS Mùa Hè diễn ra, nhưng màn trình diễn kém cỏi của họ và sự bất ổn về chiến thuật đã khiến cho họ bị tụt xuống đáy bảng xếp hạng VCS. Trong mùa giải này, CES mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước FTV. Ở những trận đấu còn lại, các tuyển thủ của CES đều thi đấu rời rạc và mờ nhạt.

Dù vậy, trận đấu với GAM ở tuần trước cũng cho thấy một vài dấu hiệu tích cực của CES. Nếu CES tiếp tục giữ cải thiện phong độ so với trận đấu với GAM và LK tuần trước, trận đấu giữa QG vs CES sẽ căng thẳng không kém gì các trận đại chiến ở Top đầu.

VCS Mùa Hè 2019 ngày 2/8: QG vs CES

Đây sẽ là trận đấu đặc biệt quan trọng đối với CES bởi họ sẽ không muốn những tân binh cho ăn hành như trận lượt đi. Và họ càng muốn không bị bỏ lại trong cuộc đua trụ hạng tại VCS Mùa Hè 2019.

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2019 ngày 2/8:

- 16h00: QG vs CES

- 19h00: LK vs DBL

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm