VCS mùa hè 2019 ngày 30/06: CES vs QG/LK vs DBL

Thành Hưng
thứ bảy 29-6-2019 18:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến, kết quả trận đấu thuộc tuần 2 VCS mùa hè 2019 giữa CES vs QG/LK vs DBL bắt đầu từ 16h00 ngày 30/06

CES vs QG - 16h00 ngày 30/06

CES vẫn là đội duy nhất chưa giành được 1 ván thắng nào tại giải đấu năm nay. Họ vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho... Vòng thăng hạng mùa xuân 2020. Trong khi RonOP và Easylove chưa có được sự ăn ý nhất định, các vị trí khác trong đội hình đều chơi không tốt và mắc quá nhiều sai lầm. Lối đánh của CES cũng đang gặp vấn đề lớn khi mà họ chưa tìm ra đội hình phù hợp nhất cho mình.

Trong khi đó, đội hình của QG cũng đang gặp rất nhiều khó khăn ở VCS mùa hè 2019. Dù đã chơi không hề tệ trong lần đầu góp mặt tại 1 giải đấu lớn, nhưng khi đối đầu với những đội team có kinh nghiệm và chiến thuật, QG lại gặp rất nhiều khó khăn. Dẫu vậy, một chiến thắng trước CES vẫn là một mục tiêu không quá xa vời với các học trò của QTV.

Dự đoán: CES 1 - 2 QG

LK vs DBL - 19h00 ngày 30/06

2 đội tuyển đang giữ thành tích bất bại tại VCS mùa hè 2019 sẽ đối đầu với nhau trong ngày hôm nay. Cả 2 đội đều sở hữu một đội hình đồng đều với những cá nhân xuất sắc và thật khó để đoán được đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đỉnh cao này.

LK đang đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng VCS khi chỉ để thua 1 ván đấu duy nhất trước FTV. Tuy nhiên, các đối thủ vừa mà LK gặp phải đều không phải là những thử thách thực sự dành cho họ: GAM thiếu vắng Zeros lại tự bắn vào chân mình với 1 đội hình dị, còn CES và FTV đều là những đội bị đánh giá thấp tại VCS. Trận đấu với DBL mới đúng là thử thách đúng nghĩa để kiểm chứng sức mạnh thực sự của LK.

DBL không hề yếu đi sau MSI 2019 dù thiếu vắng Zeros. "Tiểu Ma Vương" Raizo cho thấy anh hoàn toàn có tư cách đảm nhận trọng trách làm chủ đường trên. Nhìn vào Raizo thi đấu, người hâm mộ có thể nhìn thấy cả hình bóng của Stark và Zeros, những người chơi đường trên đỉnh cao của VCS. Vẫn biết, Raizo vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện, nhưng tuyển thủ này chắc chắn vẫn sẽ là một trong những tân binh ấn tượng nhất của VCS mùa hè 2019.

Nhà vô địch VCS mùa xuân chắc chắn phải có sự đề phòng trước Celebrity - Artifact. Bộ đôi này đã thi đấu bùng nổ và góp công lớn vào 3 chiến thắng vừa qua của LK. Thông thường, nếu Artifact bị đối phương dồn ép, Celeb sẽ là người tỏa sáng và ngược lại. Nhiệm vụ khắc chế bộ đôi sẽ phù thuộc vào chiến thuật mà HLV Ling Cao Thủ đề ra. HLV này đã khắc chế rât tốt 2 đội tuyển hàng đầu của VCS là EVOS và FL với những toan tính của mình.

Dự đoán: LK 1 - 2 DBL

Link trực tiếp:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm