VCS Mùa Hè 2019 ngày 4/8: FL vs QG

Thành Hưng
chủ nhật 4-8-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Một QG đang đi xuống ở lượt về liệu có đối sách nào để đối phó với FL quá hùng mạnh ở thời điểm hiện tại?

Đối đầu với FL lúc này thực sự là một thử thách quá khó khăn với bất cứ đội tuyển nào ở VCS. Dù cho FL vẫn cho thấy sự bất ổn nhất định trong lối chơi, nhưng những cá nhân trong đội hình của FL lại có thừa khả năng gánh team. Họ đều biết cách để tạo ra những điểm nhấn, tận dụng sai lầm của đối thủ và kết liễu trận đấu. Chính vì vậy, ngay cả khi bị đối thủ dồn ép đến đường cùng, những Slayder, Yijin hay Optimus vẫn có thể giúp FL lật ngược thế cờ thành công.

VCS Mùa Hè 2019 ngày 4/8: FL vs QG

Ở khoảng thời gian lượt đi, FL phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Slayder và hoạt động của Yijin ở đầu game, vàj nếu như Yijin không thể gank hiệu quả và tạo áp lực lên các đường, FL sẽ chơi khá bị động ở mid game và điều duy nhất họ có thể trông chờ là tạo khoảng trống để Slayder bắn cả thế giới. Tuy nhiên, đến lượt về, sự có mặt của Stark đã khiến đội hình của FL cân bằng và ổn định hơn rất nhiều. Đôi khi, Stark cũng có thể đảm nhận trọng trách gây sát thương chính thay cho Slayder giống như game 3 với EVOS vừa qua.

VCS Mùa Hè 2019 ngày 4/8: FL vs QG

Còn với QG, sự thiếu vắng kinh nghiệm đang khiến họ bị tụt lại trên bảng xếp hạng VCS. Từ một đội tiệm cận nhóm tham dự Playoff, QG giờ đây còn có nguy cơ bị tụt xuống nhóm đánh vòng thăng hạng VCSB khi FTV và CES bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ trong giai đoạn cuối. Sự non nớt và thiếu chuẩn bị kỹ càng cho đường dài đang khiến họ phải trả giá với những thất bại liên tiếp.

VCS Mùa Hè 2019 ngày 4/8: FL vs QG

Với 1 đối thủ như QG, FL chắc chắn sẽ muốn "ăn tươi nuốt sống" đối thủ, nhưng cũng không loại trừ khả năng, những tuyển thủ trẻ như Artemis, Hinn hay Kati sẽ được tạo cơ hội vào sân thi đấu trong 1, 2 ván đấu.

VCS Mùa Hè 2019 ngày 4/8: FL vs QG

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2019 ngày 4/8

- 16h00: DBL vs GAM

- 19h00: FL vs QG

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm