VCS Mùa Xuân 2019 Tuần 4: CERBERUS vs Friends Forever

Mỹ Lệ
thứ năm 21-2-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
VCS mùa Xuân 2019 sẽ chính thức kết thúc lượt đi sau tuần đấu thứ 4 diễn ra vào ngày 23/02. Những nhà đương kim vô địch gần như chắc chắn sẽ toàn thắng sau giai đoạn lượt đi và đương nhiên là nhà vô địch của một nửa chặng đường VCS. Trong khi đó cuộc chiến phía dưới BXH căng thẳng hơn bao giờ hết.

Cuộc chiến giữa CERBERUS vs Friends Forever sẽ mở đầu cho tuần thứ 4. Liệu đội nào sẽ lấy được một điểm để thay đổi vị trí của mình trên bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2019.

Theo như những diễn biến của các lượt trận vừa qua, CES đang có những dấu hiệu bất ổn khi họ lộ ra sự khủng hoảng về tất cả mọi mặt tại VCS năm nay. Sự xuất hiện của HLV trưởng người Hàn Quốc Lee chưa thấy có hiệu quả để giúp CES cải thiện chiến thuật thì họ để thua những đội ở top dưới liên tục. Thất bại đáng xấu hổ nhất của họ đó là trận thua trước CR bét bảng khiến CES giờ đã hết đường lui và mỗi trận đấu với họ chẳng khác gì một trận chung kết. Pake tụt phong độ một cách chóng vánh trong khi Pot đi đường giữa không được an toàn và tín nhiệm cho lắm. Sorn dù rất nỗ lực nhưng việc một mình anh làm không đủ để gồng gánh những đồng đội của anh khi phong độ thấp của họ khiến việc đi rừng của Sorn trở nên quá ghẹt thở. Bước vào tuần thi đấu cuối cùng của vòng lượt đi, CES phải đối đầu với một FFQ, một đội đang đứng thứ 2 trên BXH, rất khó để CES có được chiến thắng trước FFQ.

VCS Mùa Xuân 2019 Tuần 4: CERBERUS vs Friends Forever
CES đang có những dấu hiệu bất ổn khi họ lộ ra sự khủng hoảng về tất cả mọi mặt tại VCS năm nay

Đối với FFQ, họ cũng không khá khẩm hơn mấy. Sau tuần thi đấu vừa qua cho thấy kỳ nghỉ tết quá dài đã ảnh hưởng tới khả năng thi đấu tập trung của họ. FFQ suýt chút nữa đã để FTV đánh bại. Với phong độ như vậy họ chỉ thắng được FTV mà thôi. Khi đối đầu với PVB họ đã đón nhận thất bại một cách khá đáng tiếng với những quyết định lao vào đầy khó hiểu của Artifact trong trận chiến đó. Nhưng với những gì đã làm, chúng ta có thể chắc chắn rằng, FFQ  sẽ giành chiến thắng đơn giản trước CES.

VCS Mùa Xuân 2019 Tuần 4: CERBERUS vs Friends Forever
Sau tuần thi đấu vừa qua cho thấy kỳ nghỉ tết quá dài đã ảnh hưởng tới khả năng thi đấu tập trung của họ

Trận đấu giữa CERBERUS vs Friends Forever sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 23/02. Liệu phần thắng sẽ thuộc về đội nào? Hãy cùng Webthethao theo dõi và cập nhật thông tin trận đấu tại đây. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm