Vé MSI 2019 bị hét tăng gấp 5 lần do cơn sốt quá lớn đến từ Faker

Mỹ Lệ
thứ sáu 19-4-2019 7:16:00 +07:00 0 bình luận
Cách đây một tháng sau hai đợt mở bán vé, giá vé MSI 2019 tại Việt Nam đã bị độn lên gấp đến 2, 3 lần so với giá niêm yết của Ban tổ chức đưa ra. Nhưng nó chưa là gì so với hiện nay, khi danh sách các đội tham gia đã dần hoàn thiện, trong đó có sự xuất hiện SKT cũng như Faker đã đẩy giá vé chợ đen lê gấp 5 lần.

Như chúng tôi đưa tin, đợt xả vé hồi đầu tháng đã đẩy giá vé MSI lên cao, tuy nhiên thời điểm đó nhiều người hâm mộ vẫn còn quan ngại về khả năng đi tiếp của SKT tại LCK mùa xuân nên mức giá chênh lệch không lớn hơn nhiều so với giá gốc. 

Vé MSI 2019 bị hét tăng gấp 5 lần do cơn sốt quá lớn đến từ Faker

Nhưng sau ngày 13/4 khi SKT đả bại Griffin lên ngôi vương tại LCK và chính thức giành vé đến Việt Nam tham dự vòng bảng MSI, giá vé chợ đen đã được đẩy lên cao một cách chóng mặt. Trên hầu hết các fanpage, group, người hâm mộ đã ùn ùn kéo đến comment trao đổi giá vé đến mức khiến các quản trị viên phải lên ra lên tiếng nhắc nhở về việc mua bán vé. Tuy nhiên, với lượng lớn người hâm mộ LMHT tại Việt Nam, cơn sốt vé này không có gì là lạ khi đây là lần đầu tiên họ có thể nhìn thấy tận mắt thần tượng mà họ hâm mộ. Đặc biệt là Faker, tuyển thủ được yêu thích nhất hiện tại và cũng là cái tên lớn có sức hút ở trong cộng đồng Esports.

Vé MSI 2019 bị hét tăng gấp 5 lần do cơn sốt quá lớn đến từ Faker

Theo như tìm hiểu, loại vé đang được săn lùng nhiều nhất là loại Tier 1 hàng ghế gần sân khấu. Các loại vé Tier 1 được bán với giá gấp từ 3-4 lần so với giá gốc, thậm chí một số hàng đẹp sát sân khấu có thể được bán với giá gấp 5-6 lần. 

Có lẽ dù phải mua vé với giá cao nhưng nhiều người hâm mộ vẫn sẵn sàng bỏ ra số tiền như vậy để có thể gặp thần tượng bằng da bằng thịt của mình. Giải đấu này được xem là cơ hội hiếm hoi duy nhất để người hâm mộ Việt Nam được gặp Faker, người đang ở độ chín nhất của sự nghiệp và sẽ đến Việt Nam tháng 5 này. 
Vòng Khởi động MSI 2019 sẽ chính thức khởi tranh từ 01/05 ở TP.HCM, sau đó sẽ đến giai đoạn vòng bảng diễn ra ở Hà Nội từ ngày 10/05. Cuối cùng là vòng loại trực tiếp diễn ra ở Đài Bắc từ ngày 17/05.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm