Virus corona bùng phát ở Hàn Quốc, LCK Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn

Thành Hưng
thứ ba 25-2-2020 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Trước tình trạng bùng phát của dịch bệnh Corona, LCK đã phải đóng cửa phòng truyền thông và có thể phải tạm hoãn tại LCK Mùa Xuân 2020 nếu dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến xấu.

Hàn Quốc vừa xác nhận có thêm 60 trường hợp nhiễm mới, đưa tổng số ca nhiễm hiện nay lên 893, biến Hàn Quốc trở thành ổ dịch corona lớn thứ hai thế giới. Đứng trước tình cảnh này, LCK Mùa Xuân 2020 đang đứng trước nguy cơ bị hoãn.

Ngày hôm nay, BTC LCK đã đóng cửa phòng Media và không tổ chức các hoạt động họp báo cũng như phỏng vấn sau trận đấu. Các hoạt động truyền thông cho giải đấu được dự tính sẽ tạm ngừng cho đến hết vòng bảng mùa xuân 2020.

Virus corona bùng phát ở Hàn Quốc, LCK Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn
LCK đã phải đóng cửa phòng media và tạm dừng các hoạt động truyền thông, quảng bá cho giải đấu LCK Mùa Xuân 2020

Suốt 3 tuần vừa qua, giải đấu LCK mùa xuân 2020 đã diễn ra mà không có khán giả. Buổi lễ khai mạc giải đấu dự kiến được tổ chức vào ngày mai 30/1 cũng đã bị hủy bỏ. i diện Riot Hàn Quốc cũng cho hay, trong trường hợp diễn biến đại dịch trở nên tồi tệ hơn, LCK Mùa Xuân 2020 cũng sẽ có nguy cơ bị hoãn tương tự như LPL.

Virus corona bùng phát ở Hàn Quốc, LCK Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn
LCK Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn nếu Virus Corona tiếp tục lan rộng

Mới đây, trong trận đấu hôm chủ nhật vừa qua giữa SB vs DWG, Kim Min-Ah được phát hiện có dấu hiệu sốt cao trên 37,5 độ C. Lập tức, nữ MC của LCK đã được đi kiểm tra và cách ly. Những nhân sự góp mặt tại Nhà thi đấu LoL Park ngày hôm đó, bao gồm các tuyển thủ của 4 đội tuyển KT, Afreeca, SANDBOX, DAMWON... cũng được kiểm tra và phải theo dõi tình hình sức khỏe.

Nếu trong trường hợp xấu nhất, tức Kim Min-ah hay bất cứ nhân sự nào trong Lol Park có dấu hiệu dương tính với virus dịch bệnh, LCK có thể sẽ phải hoãn vô thời hạn, và toàn bộ những người liên quan sẽ bị cách ly nghiêm ngặt.

Virus corona bùng phát ở Hàn Quốc, LCK Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn
Theo kết quả kiểm tra, MC Kim Mina đã được xác nhận âm tính với Virus Corona.

Rất may là hiện tại, nữ MC đã được xác nhận âm tính với virus Corona. Và những nhân sự đã ở LoL Park trong ngày chủ nhật qua đã tạm thời không còn bị cách ly. Dẫu vậy, iễn biến dịch bệnh tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu phức tạp và có thể ảnh hưởng đến lộ trình của giải đấu. Hiện tại, LCK vẫn đang giữ nguyên lịch trình của mình và loạt trận tiếp theo vẫn sẽ diễn ra vào Thứ Tư tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm