Với Artemis, liệu CERBERUS có quay lại thời kỳ hoàng kim?

Nhật Hoa
thứ tư 11-12-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau một mùa giải thất bại, CERBERUS Esports đang tỏ rõ sự quyết tâm của mình trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mộ xạ thủ từ Team Flash, Artemis.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng trụ hạng VCS mùa Xuân 2020 diễn ra chiều nay, CERBERUS Esports (CES) đã xuất sắc giành được thắng lợi 3-0 trước Adonis, đội tuyển trước đó đã lên ngôi VCSB 2019. Điều đáng chú ý trong đội hình CES chính là sự xuất hiện của 2 tân binh cực kỳ tài năng, Xuhao và Artemis.

Với Artemis, liệu CERBERUS có quay lại thời kỳ hoàng kim?
Artemis hứa hẹn sẽ giúp CERBERUS Esports trở lại thời kỳ hoàn kim

Không để mọi người phải thất vọng, chàng tân binh trẻ tuổi đến từ Team Flash đã thể hiện một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục dù cho chỉ xuất hiện trong ván đấu cuối cùng. Với con bài Kai'Sa, Artemis nhanh chóng chứng tỏ bản thân với pha Triple Kill đẹp mắt, qua đó giúp CES tiến gần hơn với chiếc vé tham dự VCS mùa Xuân 2020.

Với sự bổ sung mang tên Artemis, CES đang sở hữu bộ đôi đường dưới khá đáng gờm mang tên Artemis và RonOP. Dù thi đấu cùng nhau chưa nhiều nhưng bộ đôi này đã khiến cho người hâm mộ CES liên tưởng đến bộ đôi hủy diện ngày nào là EasyLove và Kitz, những cái tên đã giúp cho Cube Adonis (tiền thân của CES) giành được vị trí Á quân VCS mùa Hè 2018.

Sau chiến tích huy hoàng đó, Kitz tuyên bố giải nghệ để trở thành streamer. Mất đi cạ cứng, phong độ của EasyLove cũng từ đó mà sụt giảm theo, kéo theo những kết quả đáng thất vọng của CES. Đỉnh điểm là ở VCS mùa Hè 2019, CES dù đầu tư rất nhiều vào đội hình nhưng vẫn chịu số phận bét bảng và phải đánh thăng hạng.

Với Artemis, liệu CERBERUS có quay lại thời kỳ hoàng kim?
Cube Adonis (tiền thân của CES) từng khuấy đảo VCS với bộ đôi Kitz - EasyLove

Sắp tới đây, CERBERUS Esports sẽ quyết đấu với QTV Gaming cho tấm vé đầu tiên ở lại VCS mùa giải tới. Nếu Artemis có thể giúp CES thực hiện được điều này, người hâm mộ "Khuyển ba đầu" hoàn toàn có thể tin tưởng vào một màn comeback "cực mạnh" của đội nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm