Vòng bảng toàn quốc VCSB mùa xuân 2019 có gì hấp dẫn?

Mỹ Lệ
thứ bảy 30-3-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Vòng bảng toàn quốc VCSB mùa xuân 2019 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30/03.

Vòng bảng toàn quốc VCSB mùa xuân 2019 đã chính thức có danh sách các đội tham gia thi đấu. Với tổng cộng 100 đội đăng kí, vòng loại VCSB sẽ chia ra làm 16 bảng đấu. Đây có thể coi là một thách thức không nhỏ đối với những đội tuyển tham gia. 

Ngoài ra, trong số những đội tham gia còn có sự góp mặt của những game thủ từng là tuyển thủ chuyên nghiệp trước đây như  QTV Gaming ( Bảng L) của QTV, SBTC ( Bảng B) của Thầy Giáo Ba - Baroibeo và Box Gaming (Bảng G) của Warzone. 

Vòng bảng toàn quốc VCSB mùa xuân 2019 có gì hấp dẫn?

Bên cạnh đó, VCSB năm nay còn có sự góp mặt của những cái tên đáng chú ý khác như Team Maximal (Ultimate cũ) thuộc bảng P, những đội tuyển được đánh giá cao về mặt chuyên môn như Huế Zone (Bảng A0, Adonis Esports (Bảng I), LP Gaming (Bảng D) hay Matrix Esports Gaming (Bảng F).

Vòng bảng toàn quốc VCSB mùa xuân 2019 có gì hấp dẫn?

Nếu như năm ngoái, sự góp mặt của Sky Gaming Dak Lak đã giúp VCSB thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ thì VCSB mùa Hè này hứa hẹn sẽ còn trở nên sôi động hơn nữa với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi tiếng nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm