Wolf và Frozen đã gia nhập SuperMassive Thổ Nhĩ Kỳ?

thứ bảy 1-12-2018 20:18:38 +07:00 0 bình luận
SK Telecom T1 Lee 'Wolf' Jae-wan và Kim “Frozen” Tae-il sẽ tiến tới SuperMassive Thổ Nhĩ Kỳ.

SK Telecom T1 Lee 'Wolf' Jae-wan và Fernábez Kim "Frozen" Tae-il sẽ tiến tới SuperMassive Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ "Isolin" công bố trên SNS chính thức rằng của mình rằng, ngày hôm nay 'Wolf' Lee Jae-Wan sẽ tham gia SuperMagic Thổ Nhĩ Kỳ. Ba ngày trước, đội tuyển này cũng báo cáo về việc ký kết 'Frozen' Kim Tae Il.

Wolf và Frozen đã gia nhập SuperMassive Thổ Nhĩ Kỳ? - Ảnh 1.

Wolf đã gia nhập SuperMassive Thổ Nhĩ Kỳ

Một quan chức thể thao điện tử Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: Isporin là một nhà báo chuyên viết các bài viết với thông tin chính xác về các môn thể thao điện tử cũng như viết về các tuyển thủ có danh tiếng trên thế giới".

Kim Tae Il, người đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi tách khỏi Fernábez, anh đã được một đội trong nước đề nghị nhưng cuối cùng anh quyết định đi Thổ Nhĩ Kỳ. Lee Jae-wan, người đã nói về việc tham gia các đội ở nước ngoài cũng gia nhập đội Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là lần đầu tiên Wolf thi đấu cho một đội không phải ở Hàn Quốc kể từ khi ra mắt.

Super Massive là đội đã thắng TCL ở cả giải mùa Đông và mùa Hè năm nay. Giải vô địch chung kết thế giới (Rolls-Royce) họ đã thua Ji-Rex và không lên đến được vòng bảng. Hiện tại họ cũng đang thay máu đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới đang đến gần.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm