Yasuo tiếp tục khuynh đảo Đấu trường chuyên nghiệp, nhà vua gục ngã!

Thành Hưng
thứ ba 11-6-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại trước LNG, nhà vô địch thế giới Invictus Gaming lại bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ được đánh giá kém hơn rất nhiều là V5.

Bất kể thất bại tại MSI 2019, IG vẫn được đánh giá là đội tuyển LMHT mạnh nhất tại LPL mùa hè 2019. Trận thua 2-0 trước LNG tưởng chừng như chỉ là một tai nạn, và trận đấu với V5 là cơ hội để IG khẳng định sức mạnh của mình. Tuy nhiên, những diễn biến của trận đấu lại cho thấy IG đang lún sâu vào khủng hoảng.

V5 đã mang đến những bất ngờ lớn khi pick Cá sấu Renekton trên Top, Yasuo đi mid và cặp đôi Sona - Tahm Kench ở đường dưới. Tuy nhiên, chính những bất ngờ trong khâu ban pick đã mang lại lợi thế lớn cho V5 trong giai đoạn đầu game. Những tình huống giao tranh sau đó, V5 vẫn là đội nhỉnh hơn nhờ khả năng hồi máu cực tốt của Sona. Dù IG là đội gây ra nhiều sát thương hơn, nhưng những người chiến thắng trong cuộc giao tranh tổng vẫn là V5. 1-0 cho V5!

Ván đấu thứ 2, V5 vẫn tiếp tục sử dụng bộ đôi đường giữa và đường trên của game 1, đồng thời thay thế Sona bằng Oriana. Dù vậy, trong ván đấu này, Reksai của Ning đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để đem lại sự cân bằng cho IG. Các thành viên V5 vẫn chơi tốt, nhưng một vài sai lầm trong những pha giao tranh ở rừng trên và gần khu vực Baron đã khiến họ phải trả giá. Sau 32 phút thi đấu, IG đã gỡ hòa 1-1.

Trong ván đấu cuối cùng của kèo Bo3, V5 đã quyết định cướp lấy Sylas của IG và để Mole sử dụng ở đường trên. Chính quyết định này đã đem đến chiến thắng cho V5 khi Sylas liên tục thành công trong những pha truy bắt và quá khó bị tiêu diệt trong giao tranh. Trong khi đó, TheShy lại có một trận đấu tệ hại khi thường xuyên mắc lỗi vị trí và để chết một cách đáng tiếc. Tỷ số chung cuộc là 2-1 thuộc về V5. 

Thất bại 2-1 trước V5 cho thấy IG đang có dấu hỏi lớn về phong độ và thậm chí là những vấn đề liên quan đến nội bộ. Sau trận đấu với V5, Jackeylove đã tỏ ra vô cùng khó chịu với kết quả này. Liệu đây có phải dấu hiệu cho sự suy tàn của nhà vua?

Sau thất bại trước V5, IG đã bị tụt xuống vị trí thứ 9. Cuối tuần này, IG sẽ phải đối mặt với một đối thủ cực kỳ khó chịu, đó là đội tuyển đang đứng thứ 2 tại LPL mùa hè 2019: EDward Gaming, đội tuyển đang bất bại với 2 trận thắng áp đảo cùng tỷ số 2-0. Trận đấu giữa IG và EDG sẽ diễn ra vào 18h00 ngày thứ Bảy, 15/06/2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm