Yasuo xuất hiện combo mới đầy biến ảo

Mỹ Lệ
thứ năm 28-2-2019 5:00:39 +07:00 0 bình luận
Yasuo là một trong vị tướng được yêu thích nhất tại máy chủ Việt Nam. Mới đây người chơi đã cho ra mặt một cú combo đầy biến ảo của vị tướng này.

Yasuo là một vị tướng khá nổi bật trong LMHT bởi độ tai tiếng của hắn ta từ khi ra mắt. Với chất tướng và bộ kĩ năng kì biến và lả lướt của mình, Yasuo rất được yêu thích tại máy chủ Việt Nam đặc biệt là các game thủ "trẻ trâu". 

Yasuo xuất hiện combo mới đầy biến ảo

Chính bởi sự yêu thích đó mà nhiều người hay sử dụng vị tướng này đã sáng tạo ra nhất nhiều những combo, và đa phần đều là những combo biến ảo vô cùng. Ngay cả cao thủ hay Boy One Champ cũng khó lòng theo kịp.

Mới đây trên youtube đã xuất hiện thêm một cú combo mới siêu lừa tình được chính các game thủ Hàn Quốc khám phá ra và đưa vào áp dụng thành công cho vị tướng Yasuo. Chiêu thức của Combo này bao gồm  E + Q + B (Biến Về).

Với chiêu thức mới này, bạn sẽ không khiến cho Yasuo có thể ra chiêu nhanh hơn hay có sát thương cao hơn, nhưng nó có thể khiến cho đối phương bị bất ngờ và rơi vào bẫy của bạn. Combo này sẽ rất thích hợp với những ai hay có màn dụ kèo solo tay đôi 1vs1 với những vị tướng có kỹ năng cơ động cao như chiêu cuối Zed, Zoe, chặn của Fiora,...

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm