Zeros rời GAM, chuẩn bị quay lại LPL?

Thành Hưng
chủ nhật 19-4-2020 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi rời GAM, điểm đến dự kiến của Zeros sẽ là LGD Gaming, đội tuyển đang xếp thứ 15 tại LPL Mùa Xuân 2020.

Dự định đưa Zeros sang LPL vào cuối năm 2019 đã không thành công vì những ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, nhiều khả năng sau khi VCS Mùa Xuân 2020 kết thúc, Zeros sẽ rời GAM và chuyển đến thi đấu tại LPL, nơi có nền LMHT số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại.

HLV của GAM, Tininkun cũng đã chính thức xác nhận điều này trên Facebook. Ngay trước khi trận đấu giữa GAM vs FL diễn ra, HLV trưởng của GAM đã đăng status thông báo trận đấu với FL sẽ là trận cuối của Ma Vương tại GAM Esports.

Zeros rời GAM, chuẩn bị quay lại LPL?
Trận đấu với FL là trận đấu cuối cùng của Zeros trong màu áo GAM Esports

Thực tế thì trong quãng thời gian ở Trung Quốc, Zeros đã tham gia luyện tập ở Gaming House ở một đội tuyển ở LPL. Dự kiến ban đầu là sau khi kết thúc kì nghỉ Tết âm lịch, Zeros sẽ xin dài hạn tại Trung Quốc và gia nhập một đội tuyển tại LPL. Nhưng với việc dịch bệnh Corona vẫn chưa được kiểm soát, các hoạt động của LPL đều bị đóng băng, bao gồm cả những hoạt động chuyển nhượng tuyển thủ. Quá trình chuyển nhượng Zeros bị hoãn lại đến khi có thông báo mới từ ban tổ chức LPL.

Trở lại Việt Nam, Zeros đã tạo điều kiện thi đấu để có thể giữ phong độ trước khi chính thức chuyển đến thi đấu ở LPL. Theo tiết lộ từ stream của Dia1, Zeros sẽ chuyển đến thi đấu cho LGD Gaming trong thời gian tới.

Zeros rời GAM, chuẩn bị quay lại LPL?
Điểm đến tiếp theo của Zeros rất có thể sẽ là LDG Gaming

Ngoài Zeros, Dia1 cũng đang được HLV TInikun "gửi gắm" để lên đường du học. Tuyển thủ 18 tuổi này đã trở thành người gánh team chính trong thời gian Ma Vương đi "du học" và đã giành danh hiệu MVP của mùa giải VCS Mùa Xuân 2020. HLV Tinikun cũng đã giới thiệu Dia1 với các đội tuyển tại LPL.

Sau khi VCS Mùa Xuân 2020 kêt thúc, HLV Tinikun cũng sẽ kết thúc "nhiệm kỳ" của mình tại GAM. Rất đáng tiếc là trong mùa giải cuối cùng của mình, GAM Esports lại không thể vô địch VCS sau khi để thua 2-3 trước FL trong trận chung kết. Mặc dù cả Dia1 và Zeros đều thi tốt trong ngày hôm qua, nhưng FL đã có một trận đấu xuất thần để lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm