Adesanya vs Costa sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử UFC Middleweight

Lâm Gia
thứ sáu 22-5-2020 12:30:36 +07:00 0 bình luận
Cơ bắp, tốc độ, sự tinh quái và những công kích không ngừng nghỉ từ 2 võ sĩ, Adesanya vs. Costa đang là trận đấu được chờ đợi nhất hạng trung.

Tại UFC 243, Paulo Costa đã không thể lên võ đài và thách thức được nhà vô địch vừa lên ngôi Israel Adesanya. Sự khiêu khích từ 2 võ sĩ càng ngày càng tăng cao sau khi tân vương có màn trình diễn kém thu hút tại UFC 248 hồi đầu năm.

Hiện tại, trận đấu giữa Costa và Adesanya chỉ còn là vấn đề thời gian. Với những yếu tố từ 2 phía võ sĩ, huấn luyện viên Eric Albarracin của Paulo Costa tin rằng đây sẽ là tranh đai hấp dẫn nhất lịch sử hạng trung.

“Paulo Costa vs. Adesanya sẽ là trận tranh đai vĩ đại nhất lịch sử Middleweight.” – HLV Albarracin khẳng định. “Họ ghét nhau, là cái gai trong mắt nhau. Khi chúng tôi có mặt ở UFC 243, Adesanya đã gọi cậu ấy là Rick Martin, thế nhưng đây là gã Ricky có cú đấm của Mike Tyson. Và Adeseanya sẽ không thể bước ra khỏi võ đài sau trận đấu, vì Costa đã xóa sổ cậu ta.”

Hiềm khích giữa Paulo Costa và Israel Adesanya ngày một lớn dần chỉ chực bùng nổ. (Ảnh: )

HLV Albarracin cũng lên kế hoạch cho học trò người Brazil trong thời gian sắp tới. Khi mà mục tiêu của Costa không chỉ là chiếc đai hạng trung mà còn cả chức vô địch hạng bán nặng.

“Costa đã phải cắt cân rất nhiều. Cậu ấy có thể đánh ở hạng 205, và với tôi, chàng trai này sẽ là nhà vô địch 2 hạng cân tiếp theo. Về việc thi đấu, tôi cũng muốn để Costa vs. Adesanya là trận đấu chính và Chan Sung Jung vs. Alexander Volkanovski là trận Co-Main. Đây sẽ là một trận đấu giữa 2 team MMA.” – HLV Albarracin đề cập đến “The Korean Zombie” Chan Sung Jung, một võ sĩ khác do ông đào tạo. 

Korean Zombie, một đồng đội của Costa cũng hi vọng sẽ được tranh đai trong cùng sự kiện. (Ảnh: )

Tại UFC 248, Israel Adesanya đã phải bảo vệ chiếc đai vô địch hạng trung với lối đánh dè chừng, thiếu hấp dẫn trước lão tướng Yoel Romero đầy tinh quái. Đây cũng là lí do tay đấm New Zealand gốc Nigeria cần một trận thắng thuyết phục để lấy lại niềm tin từ khán giả.

Lối đánh càn lướt, áp lực cao và không ngại dùng thể hình để áp đảo khi tấn công của Paulo Costa sẽ là mảnh ghép phù hợp nhất với Adesanya. Sự đối lập tuyệt đối giữa 2 võ sĩ là yếu tố mà người xem mong chờ nhất ở trận tranh đai này.

Highlights Paulo Costa:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm