"Bé bự" Andy Ruiz bàn chuyện "6 múi"

N.Đ
thứ ba 19-5-2020 8:00:48 +07:00 0 bình luận
Nổi tiếng với thân hình mũm mĩm có phần béo bụng cùng sức mạnh đáng nể, Andy Ruiz Jr. gần đây đang tính đến chuyện giảm cân để đạt 6 múi.

Andy Ruiz Jr., võ sĩ béo bụng nổi tiếng với chiến thắng KO không tưởng trước Anthony Joshua vào năm 2019 hiện tại đang lên kế hoạch để đạt "6 múi". Trên Instagram, Ruiz đã đăng tải 1 video kèm dòng trạng thái: "Chàng trai mũm mĩm cũng có thể đạt 6 múi."

Sau trận tái đấu thất bại trước Anthony Joshua, Andy Ruiz Jr. đã bị giới chuyên môn đánh giá là "hết thời non" bởi chiến thắng TKO của anh trước đó với Anthony Joshua cũng chỉ mang tính bộc phát để đời. 

"Chàng trai mũm mĩm cũng có thể đạt 6 múi." - Andy Ruiz Instagram.

Tại trận tái đấu, Andy Ruiz đã trình diễn một phong độ nghèo nàn và hơn hết là một thân hình còn có phần hơi phát phì so với chiến thắng trước đó. 

Thói quen ăn uống vô tội vạ và thiếu kỷ luật trong luyện tập được cho là lý do chính dẫn đến thất bại của Andy Ruiz, HLV cũ của anh cũng từng tức giận nói: "Chúng tôi có kế hoạch để Ruiz đánh bại Joshua, nhưng cậu ta quá béo để thực hiện nó."

Andy Ruiz Jr. thi đấu mờ nhạt trong trận tái đấu với Joshua vì thể hình quá béo.

Hiện tại đã 31 tuổi và gia nhập phòng tập với Reynoso (thầy của Canelo Alvarez), Andy Ruiz có lẽ sẽ nhanh chóng cải thiện được thể hình cũng như chiến thuật của anh. 

Tuy nhiên, Ruiz cũng là một thách thức lớn cho Reynoso bởi trước đến nay, vị HLV này cũng thường chỉ làm việc với các học trò đã đạt thể hình và cơ bắp tốt. Một võ sĩ với chiều cao khiêm tốn (so với hạng nặng) nhưng lại đạt mức cân 120kg có lẽ là một điều hoàn toàn xa lạ cho Reynoso.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm