Bị "dí" còi 2 lần, xe đạp đập vỡ gương ôtô, tài xế tạt đầu "ăn miếng trả miếng" gây bão MXH

thứ năm 27-12-2018 22:23:31 +07:00 0 bình luận
Đoạn video ghi lại cảnh va chạm "ăn miếng trả miếng" giữa ô tô và xe đạp đang gây bão mạng xã hội Facebook với hơn 3 triệu lượt xem.

Đoạn video ghi lại cảnh va chạm "ăn miếng trả miếng" giữa ô tô và xe đạp đang gây bão mạng xã hội Facebook với hơn 3 triệu lượt xem.

Trong video đang gây sốt, một người đạp xe 35 tuổi song song cùng với một người bạn ở lề bên trái. Sau đó, cua-rơ này đi vào làn giữa phía trước xe ô tô tải màu xanh.

Bị vướng đường và vướng cả tầm nhìn, tài xế xe tải 57 tuổi được cho là đã có 2 lần bóp còi ngắn nhằm vào người đi xe đạp. Giật mình vì tiếng còi ô tô, người đi xe đạp nhanh như chớp giơ cánh tay đập vào gương chiếu hậu khi 2 xe đi ngang nhau. Cũng "ăn miếng trả miếng", tài xế ô tô ngay lập tức tạt trái ép xe đạp vào lề đường bên trái khiến anh này ngã dúi dụi xuống vỉa hè.

Mặc dù hình ảnh ô tô chèn ép xe đạp khá phản cảm song nhiều cư dân mạng Facebook lại đứng về phía tài xế lái ô tô. Một tài khoản có tên "YouJin PhiJin" bình luận: "Phần thưởng cho tài xế xe tải". Alan Yau nhận xét: "Người lái xe đạp xứng đáng bị như vậy, ngu ngốc chẳng bao giờ nghĩ đến sự an toàn".

Cảnh va chạm giữa xe đạp và ô tô được camera hành trình của một ô tô phía trước ghi lại gây bão MXH Facebook. Nguồn: Roads.sg

Theo cơ quan Giao thông mặt đất của Singapore (LTA), đạp xe đi hàng hai được phép ở Singapore. Tuy nhiên, những người lái xe đạp được khuyến cáo đi sát vào lề trái để đảm bảo an toàn giao thông. Cả hai sau đó đã bị cảnh sát triệu tập vì đạp xe, lái xe ẩu.

Zhang Shengzhong, tài xe xe tải giãi bày trên Straistimes: "Dọc đường Pasir Ris Drive 3, hai người đạp xe song song với nhau. Rồi một người đạp xe ra giữa đường buộc tôi phải bấm còi 1 lần để báo cho anh ta dẹp sang lền trái. Tuy nhiên, anh ta không đáp lại và quay lại nhìn chằm chằm tôi khi dừng ở đèn đỏ".

Bị dí còi 2 lần, xe đạp đập vỡ gương ôtô, tài xế tạt đầu ăn miếng trả miếng gây bão MXH - Ảnh 4.

Xe đạp giơ tay "ra đòn" nhanh như chớp làm vỡ gương ô tô khiến tài xế giật mình tưởng va chạm với taxi bên phải nên đánh lái sang trái theo phản xạ

Sau khi đèn xanh bật lên, ông Zhang Shengzhong bấm còi thêm 1 lần nữa vì xe "căng hải" vẫn nghênh ngang đi giữa đường. Đến lúc này thì xe đạp mới chịu dẹp vào lề trái. Ông Zhang cũng bắt đầu đánh xe dịch sang bên phải. Tuy nhiên, ông đột nhiên nghe tiếng động lạ như tiếng gương vỡ. Tưởng có va chạm với xe taxi bên phải, ông liền đánh lái sang trái theo phản xạ. Đến lúc này ông nhận ra gương chiếu hậu trái của mình bị người đạp xe đập vỡ rơi xuống đường.

"Cậu đạp xe nhìn tôi rất tức giận, nói tiếng Anh trôi chảy rằng xe đạp của cậu ta bị hỏng. Tôi thực sự không hiểu vì tiếng Anh không được tốt", ông Zhang cho biết.

Vì người đi xe đạp không yêu cầu bồi thường nên ông Zhang lên xe tải và rời khỏi hiện trường. Sau đó, ông đã thay gương với giá 15 đô-la và không biết video vụ chạm với xe đạp tình cờ được ghi lại từ một camera hành trình của một xe ô tô khác đã "viral" chóng mặt trên mạng xã hội. Cả Zhang Shengzhong và cua-rơ xe đạp đều trở nên nổi tiếng một cách bất đắc dĩ.

Hai bên nói chuyện "tay bo" phân trần

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm