Bình luận viên UFC 249 nhận lời cảm ơn vì "nhắc bài" võ sĩ

Lâm Gia
thứ hai 11-5-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Với một số võ sĩ, đấu không khán giả chưa chắc đã là điều tệ, trường hợp của Greg Hardy và Carla Esparza tại UFC 249 là ví dụ.

Thi đấu mà không có khán giả, UFC 249 mất đi sự hào hứng với sự cổ vũ của hàng nghìn con người trong khán phòng. Thế nhưng, sự vắng mặt của âm thanh này đôi khi lại làm lợi cho võ sĩ, nhất là với 2 cái tên Greg Hardy và Carla Esparza.

Cựu VĐV bóng bầu dục Greg Hardy xuất hiện ở UFC 249 để đối đầu Yorgan de Castro ở hạng nặng. Sau chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Castro, Greg Hardy đã dành lời cảm ơn bất ngờ tới Daniel Cormier – võ sĩ/bình luận viên đang ngồi dưới võ đài vì đã “nhắc bài” cho anh.

“Lạy Chúa vì đã không có đám đông ở đây.” – Hardy nói với Joe Rogan khi phỏng vấn sau trận. “Xin dành lời hoan hô tới DC, tôi đã nghe anh ấy khuyên tôi nên kê những cú phang ống của Castro. Thật may là cục diện đã thay đổi.”

Bình luận viên UFC 249 nhận lời cảm ơn vì nhắc bài võ sĩ
Greg Hardy đã vượt qua Yorgan De Castro nhờ lời nhắc của Daniel Cormier. (Ảnh: MMAJunkie)

Không chỉ Hardy, một nữ võ sĩ khác tại UFC 249 là Carla Esparza cũng tiết lộ chiến thuật của cô đã thay đổi hợp lý sau khi nghe bình luận của Daniel Cormier.

Theo chia sẻ từ Espazra sau trận đấu, Cormier đã chê cô không phối hợp giữa các đòn đánh striking với khả năng của mình. Ngay khi “bắt sóng” được nhà cựu vô địch 2 hạng cân, Esparza ngay lập tức thay đổi chiến thuật và giành chiến thắng sát nút trước hotgirl Karate Michelle Waterson.

Bình luận viên UFC 249 nhận lời cảm ơn vì nhắc bài võ sĩ
Carla Esparza cũng là người hưởng lợi khi đám đông vắng mặt. (Ảnh: MMAJunkie)

Trường hợp của Greg Hardy và Carla Esparza cũng là ví dụ thú vị của thể thao đối kháng. Khi mà các bình luận viên sàn đài có thể là những cựu võ sĩ có chuyên môn cao, góc nhìn và lời bình của họ có thể đến tai các tay đấm để thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong phút chốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm