Bình luận viên UFC Joe Rogan kí hợp đồng 100 triệu đô với Spotify

Lâm Gia
thứ tư 20-5-2020 9:42:50 +07:00 0 bình luận
Giọng bình số 1 của UFC tiếp tục gặt hái thành công với podcast cá nhân khí kí bản hợp đồng khủng với nền tảng trực tuyến Spotify.

Trong năm 2019, Joe Rogan đã tuyên bố mình sẽ giảm tần suất xuất hiện ở các sự kiện của UFC. Giọng bình số một của giải đấu cho biết ông sẽ chỉ góp mặt ở các sự kiện lớn tại Mỹ thay vì di chuyển quá nhiều ra nước ngoài.

Tuy nhiên, không vì thế mà giá trị “tiếng nói” của bình luận viên 52 tuổi suy giảm khi mới đây, Joe Rogan công bố một bản hợp đồng bom tấn với Spotify. Nền tảng phát sóng trực tuyến này sẽ mua lại toàn bộ nội dung podcast Joe Rogan Experience trong 11 năm qua, cùng với việc hỗ trợ phát sóng kể từ tháng 9 năm nay với trị giá 100 triệu đô la Mỹ.

Joe Rogan nhận bản hợp đồng lớn nhất trong sự nghiệp phát sóng Podcast của mình. (Ảnh: BroBible)

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Joe Rogan chia sẻ:

“Xin thông báo: Podcast giờ đây sẽ được phát sóng trên Spotify. Kể từ ngày 1 tháng 9 tới, podcast của tôi sẽ được trực tuyến trên Spotify cũng như tất cả những nền tảng khác. Và kể từ năm 2021, sẽ có nhiều nội dung độc quyền trên Spotify bao gồm cả các nội dung về video.”

“Tất cả vẫn sẽ được miễn phí và không có gì thay đổi cả. Spotify sẽ không can thiệp vào vấn đề sáng tạo nội dung trên show. Tôi vẫn là người duy trì công việc như từ trước tới nay. Chúng ta vẫn có các clip trên Youtbe nhưng bản đầy đủ sẽ chỉ được phát trên Spotify kể từ năm sau.”

“Tôi rất hào hứng khi nhận được sự hỗ trợ từ nền tảng phát sóng audio lớn nhất thế giới và mong các bạn sẽ sớm làm quen với sự thay đổi này.”

Spotify sẽ là ngôi nhà mới của Joe Rogan Experience Podcast kể từ năm 2021. (Ảnh:Ad Age) 

Năm 2019, tạp chí danh tiếng Forbes đã công bố Joe Rogan Experience là podcast đứng đầu tại Mỹ với trị giá 30 triệu đô. Vượt xa các kênh phát sóng khác về giá trị cũng như sự đa dạng về nội dung và chất lượng khách mời.

Làm việc cho UFC với tư cách một phóng viên hiện trường từ năm 1997, Joe Rogan sớm chuyển vai trò của mình qua bàn bình luận của giải đấu. Bắt đầu phát sóng podcast của riêng mình lần đầu tiên năm 2009, vị bình luận viên người Mỹ đã xây dựng được một lượng nội dung và fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm