Cháu nội trùm Mafia từ chối hợp đồng thi đấu tại UFC

N.Đ
thứ sáu 29-5-2020 10:15:00 +07:00 0 bình luận
Với nhiều võ sĩ tại Mỹ, cơ hội thi đấu tại UFC là điều không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, cháu nội của trùm Mafia John Gotti, John Gotti III cho biết anh chưa muốn vội vàng thi đấu tại giải đấu lớn nhất nước Mỹ.

John Gotti đệ Tam hiện đang là một trong những võ sĩ giỏi nhất giải đấu CES MMA. Võ sĩ 27 tuổi đã cố gắng rất nhiều để thoát khỏi cái bóng đầy tội lỗi của bố và ông nội anh, 2 trùm Mafia nổi tiếng nước Mỹ. Với bảng thành tích 5-0, Gotti III đã chứng tỏ anh đủ bản lĩnh để tham gia các giải đấu lớn hơn.

Vào cuối tuần vừa qua, John Gotti III đã giành chiến thắng thứ 5 trong sự nghiệp tại sự kiện CES 60. Trước khi trận đấu diễn ra, chủ tịch UFC Dana White đã gọi tên Gotti III trên mạng xã hội Twitter và quảng bá trận đấu.

Sau khi giành thắng lợi, võ sĩ người Mỹ đã nói về cảm nhận. Gotti III nhận xét: “Không áp lực đâu nhỉ. Tôi thấy bài đăng của Dana White lúc tôi ngồi quấn băng tay rồi. Giờ nếu tôi thua, tôi sẽ là người bị xấu hổ nhất quả đất. Ông ấy thật là tốt khi giúp tôi được chú ý hơn”.

Cháu nội trùm Mafia từ chối hợp đồng thi đấu tại UFC
John Gotti (quần đen) phấn đấu để vượt qua hình ảnh tội phạm đã gắn liền với bố và ông nội của anh.

 

Sau đó võ sĩ 27 tuổi cũng đã nhận xét về cơ hội thi đấu tại UFC: “Tôi còn rất nhiều yếu tố phải cải thiện. Khi tôi tiến bộ hơn, tôi tính đến chuyện tiếp theo. Chúng ta luôn có thể tiến bộ hơn, không có gì là giới hạn cả. Có lẽ sau khi tôi thành nhà vô địch tại giải này, có lẽ là trong 1 hay 2 trận nữa.

Tôi đã nói vấn đề này từ ngày đầu thi đấu rồi, cứ tập trung từng trận một. Tôi chẳng bao giờ lo xa cả, đây chỉ là ý kiến cá nhân thôi. Đã có nhiều trường hợp chọn thi đấu cho UFC quá sớm để rồi thất bại. Tôi không muốn bước vào vết xe đổ đó. Tôi muốn sẵn sàng 100% vì các võ sĩ UFC không phải là trò đùa”.

Cháu nội trùm Mafia từ chối hợp đồng thi đấu tại UFC
Trùm Mafia John Gotti (trái) và con trai ông, John Gotti Đệ Nhị (phải).

 

Vài nét về gia thế của John Gotti đời thứ 3. Ông nội của chàng võ sĩ, John Joseph Gotti, Jr. (27/10/1940 – 10/6/ 2002) là ông trùm của gia đình Mafia Gambino thuộc New York. Vì để thoát sự nghèo đói, Gotti và các anh em đã làm nhiều điều phạm pháp khi còn trẻ. Vì giỏi kiếm tiền, Gotti đã thu hút sự chú ý của ông trùm Aniello Dellacroce thuộc gia đình Gambino.

Sau nhiều năm làm thành viên của gia đình tội phạm, Gotti đã lên chức trùm vào năm 1985. Năm 1992, John Gotti đã bị bắt vì tội giết người, âm mưu giết người, bảo kê, cản trở công lý, cờ bạc bất hợp pháp, tống tiền, trốn thuế và cho vay nặng lãi. Gotti qua đời vào năm 2002 vì bệnh ung thư cổ họng.

Con trai của trùm tội phạm Gotti, John Angelo Gotti , hay còn gọi là John Gotti Đệ Nhị đã tiếp quản gia đình tội phạm Gambino từ năm 1992 khi bố già Gotti vào tù. Đến năm 1999 Gotti đệ nhị đã bị cảnh sát bắt giữ và bị tuyên án tù 77 tháng vì tội hối lộ, tống tiền, cờ bạc và lừa đảo. Hiện tại John Angelo Gotti đã rửa tay gác kiếm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm