Có hay không chuyện Daniel Cormier "khinh" Derrick Lewis trước thềm UFC 230?

thứ bảy 20-10-2018 15:35:43 +07:00 0 bình luận
Thi đấu với chấn thương tay chưa lành và thời gian chuẩn bị vô cùng ít ỏi, liệu có hay không chuyện Daniel Cormier "khinh" Derrick Lewis trước thềm UFC 230?

Thi đấu với chấn thương tay chưa lành và thời gian chuẩn bị vô cùng ít ỏi, liệu có hay không chuyện Daniel Cormier "khinh" Derrick Lewis trước thềm UFC 230?

Trận tranh đai hạng Heavyweight giữa Derrick Lewis và Daniel Cormier sẽ diễn ra vào tháng sau, dẫn đầu UFC 230 sáng 4/11 (giờ Việt Nam) tại New York. 

Có hay không chuyện Daniel Cormier khinh Derrick Lewis trước thềm UFC 230? - Ảnh 1.

Trận tranh đai hạng Heavyweight giữa Derrick Lewis và Daniel Cormier sẽ diễn ra vào tháng sau, dẫn đầu UFC 230 sáng 4/11 (giờ Việt Nam) tại New York.

Trước đó, tại UFC 229 sau một chiến thắng lội ngược dòng vô cùng ấn tượng trước Alexander Volkov, Derrick Lewis đã khẳng định anh xứng đáng giành được suất tranh đai hạng Heavyweight UFC với Daniel Cormier.

Vốn đang luống cuống sắp xếp một trận đấu dẫn đầu xứng tầm cho UFC 230 New York, UFC đã thử ghép kèo Daniel Cormier vs. Derrick Lewis. Cormier đồng ý khá chóng vánh, điều này dẫn đến việc chúng ta có trận đấu dẫn đầu mới tại UFC 230 vào tháng 11.

Theo đánh giá của đa số, khả năng thắng của Daniel Cormier đang cao hơn rất nhiều so với Derrick Lewis. Cormier không chỉ có cardio tốt hơn, mà còn có lợi thế hơn hẳn ở cả mảng vật và địa chiến. Bởi vậy, người ta tin rằng cách duy nhất để Derrick Lewis thắng là một cú knockout.

Có hay không chuyện Daniel Cormier khinh Derrick Lewis trước thềm UFC 230? - Ảnh 3.

Theo đánh giá của đa số, khả năng thắng của Daniel Cormier đang cao hơn rất nhiều so với Derrick Lewis

"Cormier có thể nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu quá dễ cho anh ta. Cứ tiếp tục nghĩ vậy đi. Đến tôi cũng thấy việc tôi có thể bước đến trận tranh đai với kiểu tập luyện qua loa này là một chuyện điên khùng," Derrick Lewis cho biết trong buổi họp báo UFC 230.

"Tôi không tập luyện trong phòng gym cả ngày như tất cả các đối thủ của tôi. Tôi ở đó khoảng 30-35 phút để tập, rồi 5 phút lên mạng đăng meme và những thứ vớ vẩn khác. Nhưng lần này, tôi sẽ nghiêm túc. Tôi sẽ thực sự dành cả ngày trong phòng tập."

"Tôi muốn anh ta đưa tôi nghiêm túc, tôi không muốn nghe những lời bào chữa hoặc bất cứ lý do lý trấu nào sau trận đấu này. Tôi không thể đợi đến khoảnh khác bước chân lên võ đài."

Có hay không chuyện Daniel Cormier khinh Derrick Lewis trước thềm UFC 230? - Ảnh 5.

Tại họp báo UFC 230, Derrick Lewis cho biết anh "không muốn nghe những lời bào chữa hoặc bất cứ lý do lý trấu nào sau trận đấu này"

Nhưng có hay không chuyện Daniel Cormier tỏ ra khinh thị một đối thủ quá lép vế như Derrick Lewis trước thềm UFC 230? Theo DC thì không - anh khẳng định mình rất coi trọng khả năng của "Black Beast" chứ không có chuyện chủ quan trước trận đấu.

"Coi thường đối thủ là một sai lầm mà chúng tôi sẽ không bao giờ phạm phải tại AKA," DC khẳng định.

"Mọi đối thủ đều xứng đáng được coi trọng. Và xin gửi tới những người cho rằng Derrick không xứng đáng tranh đai, anh ấy đang đứng thứ 2 trên thế giới, đánh bại người từng đứng thứ nhất và thứ hai trên BXH hạng Heavyweight UFC chỉ trong ba tháng."

Có hay không chuyện Daniel Cormier khinh Derrick Lewis trước thềm UFC 230? - Ảnh 7.

Daniel Cormier khẳng định mình rất coi trọng khả năng của "Black Beast" chứ không có chuyện chủ quan trước trận đấu

"Derrick Lewis xứng đáng ở vị trí của kẻ tranh đai. Nhưng, đôi khi sự thành công dẫn đến một chướng ngại vật hơi quá lớn để chinh phục. Và tôi vẫn tin rằng tôi sẽ là một đối thủ mà Lewis không thể vượt qua."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm