Con riêng của Conor McGregor đã được một tuổi?

Viết Nghĩa
thứ hai 8-4-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Một người phụ nữ tuyên bố đã sinh con gái riêng của Conor McGregor và đăng ảnh con gái cô lên các phương tiện truyền thông.

Terri Murray, 26 tuổi, tuyên bố cô đã sinh ra Clodagh 9 tháng sau khi ngủ với Conor tại khách sạn Grand National vào hồi 2017.

Conor McGregor phủ nhận trước thông tin này và anh cho rằng Terri đã ngủ với một trong những người bạn của anh. 

Trên Instagram của Terri đã chia sẻ một bức ảnh của con gái cô, cô cũng là người tuyên bố võ sĩ người Ireland chính là bố của đứa trẻ. 

Cô từng xóa tài khoản Instagram nhưng Terri đã sử dụng trở lại và chia sẻ những bức ảnh mới nhất về đứa con của cô trong tuần qua. 

Con riêng của Conor McGregor đã được một tuổi?

Đứa con gái của Terri Murray được cô cho là con riêng của Conor McGregor

Các tuyên bố trước đó đã được đưa ra vào tháng Hai, khi Terri Murray cáo buộc họ đã quan hệ tình dục chỉ bốn tuần trước khi bạn gái của Conor , Dee Devlin, 31 tuổi, chuẩn bị sinh đứa con đầu lòng của họ Conor Jr.

Cô đã đề nghị và thách thức Conor McGregor làm xét nghiệm quan hệ cha con và chứng minh đứa trẻ không phải của mình nhưng võ sĩ người Ireland không đưa ra hay có một động thái gì. 

Terri Murray cũng lên tiếng bảo vệ cho mình và đứa con đầu lòng của mình. Cô không hề quan tâm gì đến lời thiên hạ đồn xấu về cô. “Tôi sẽ đợi đến một ngày nào đó để chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng tôi đã đúng và người sai sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm của mình”. 

Con riêng của Conor McGregor đã được một tuổi?

 Terri Murray từng đăng trên Instagram ảnh cô chụp trong phòng tắm khách sạn, cũng là nơi cô chia sẻ rằng đã quan hệ cùng võ sĩ người Ireland

Con riêng của Conor McGregor đã được một tuổi?

Terri cũng chia sẻ ảnh khoác lên chiếc áo Louis Vuitton của Conor McGregor

Con riêng của Conor McGregor đã được một tuổi?

Terri Murray (trái) từng tham gia một vài buổi party kín cùng Conor McGregor và bạn của võ sĩ người Ireland. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm