Conor McGregor nhận lời mời đấu Kamaru Usman đầy châm biếm

Lâm Gia
thứ hai 18-5-2020 14:30:28 +07:00 0 bình luận
Một chức vô địch Welterweight, liệu rằng đây có phải một lời đề nghị “hấp dẫn” dành cho Conor McGregor ở thời điểm hiện tại.

“Sau khi dọn dẹp hạng cân này, sẽ tới lượt hạng 170lbs.” – Đó là những lời của Conor McGregor sau màn khiêu chiến các võ sĩ trong Top 5 của UFC Lightweight.

Rõ ràng, bình luận này có ý hướng tới các võ sĩ ở hạng Welterweight 170lbs, mà trong đó những cá nhân gần nhất chính là Jorge Masvidal – người đang giữ đai “Baddest Motherf*cker” và đương kim vô địch toàn hạng cân Kamaru Usman.

Conor McGregor đang có 1 chiến thắng 40 giây ở Welterweight. (Ảnh: MMAJunkie) 

Tuy nhiên, theo quản lý Ali Abdelaziz của Usman, Conor nên nói thẳng mục tiêu của mình là chức vô địch nằm trong tay Usman.

“Conor nói hắn muốn đấu tranh đai, hắn ta muốn trở thành nhà vô địch một lần nữa. Nhưng chỉ có một cơ hội cho hắn mà thôi, đó là phải nhận được sự tôn trọng từ kẻ khác. Vì thế hãy quên Jorge Masvidal đi, hãy nghe tôi, nếu hắn dám gọi UFC và thách đấu Kamaru Usman, chắc là UFC sẽ đồng ý đấy.” – Ali Abdelaziz chia sẻ.

Có thể thấy, đây là động thái đầy châm biếm của Ali Abdelaziz sau những bình luận của Conor. Bởi cùng có lối đánh sử dụng nhiều các kĩ thuật vật, áp lực của Kamaru Usman còn được đánh giá khủng khiếp hơn là Khabib Nurmagomedov. Việc “mời gọi” Conor đấu Usman chẳng khác nào đưa ra một thử thách còn khó đánh bại hơn cả Khabib.

Conor McGregor vs. Kamaru Usman, dường như không phải một trận đấu cân bằng.

“Tôi cho rằng Conor là trận đấu dễ nhất UFC hiện tại. Nhưng vì hắn ta chẳng tỏ ra tôn trọng ai hết, thế nên thật phi lý nếu để hắn ta đấu Kamaru Usman. Nếu hắn muốn đấu, hãy quỳ xuống mà cầu xin như những kẻ khác vẫn làm.” – Ali Abdelaziz chia sẻ với TMZ.

Trên thực tế, với danh tiếng của Conor McGregor, việc tay đấm này muốn thi đấu với ai chỉ là vấn đề danh hiệu và thù lao. Rõ ràng, một trận đấu đầy mạo hiểm và ít giá trị như Kamaru Usman so với Khabib Nurmagomedov là không đáng. Nhưng liệu chiếc đai Welterweight trong tay “The Nigerian Nightmare” có đủ hấp dẫn để anh cân nhắc ?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm