Dana White hoài nghi về khả năng Jon Jones đấu Francis Ngannou

Lâm Gia
chủ nhật 17-5-2020 19:00:11 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC không tin tưởng về việc Jon Jones có thể chạm mặt Francis Ngannou ở hạng nặng trong thời điểm bất ổn như hiện tại.

Giữa tuần qua, sau khi chứng kiến đối thủ cũ Ovince St Preux có màn lên hạng thất bại trước Ben Rothwell, Jon Jones đã chia sẻ đầy ẩn ý về khả năng xuất hiện tại Heavyweight.

Ngay lập tức, “The Predator” Francis Ngannou và nhà đương kim vô địch hạng Light-Heavy đã có màn khiêu khích nhau trên Twitter cá nhân. Tất cả đều hướng tới chủ đề về một trận đấu khi Jon Jones tiếp chiến Ngannou ở hạng cân trên 215lbs. Đây được xem như là lần đầu tiên Jon Jones “nhiệt tình” nói về việc lên hạng đến như vậy.

Khiêu khích Ngannou, liệu Jon Jones có sẵn sàng nhảy hạng.

Trước sự việc này, chủ tịch Dana White tỏ ra khá hoài nghi với ý định của “Bone” Jones.

“Dù bất cứ điều gì có thể xảy ra, nhưng tôi không chắc lắm về việc họ có ý định đấu với nhau.” – White trả lời. “Như bạn đã biết, tôi không có ý nói tới sự việc giữa hai người họ, nhưng vấn đề khi lời qua tiếng lại trên mạng và thực sự sắp xếp một trận đấu là hoàn toàn khác nhau.”

Dana White vẫn chưa có ý định chủ động để Jones và Ngannou gặp nhau. (Ảnh: Forbes) 

Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, Francis Ngannou vẫn đang “rảnh tay” chờ đến lượt tranh đai của mình với Stipe Miocic – nhà vô địch đang tạm thời vắng mặt. Ngược lại, sau chiến thắng sát nút trước Dominick Reyes tại UFC 247, Jon Jones đang cần một màn thể hiện xuất sắc hơn để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm