Dana White thỉnh cầu Mike Tyson: Làm ơn đừng tái xuất

Lâm Gia
thứ tư 13-5-2020 22:16:20 +07:00 0 bình luận
Là bạn thân của huyền thoại Quyền Anh người Mỹ, chủ tịch UFC Dana White đã gửi lời thỉnh cầu khẩn thiết về ý định của Mike “Thép”.

Mike Tyson tái xuất sàn đấu, đây là một trong những thông tin được chú ý nhất giới Quyền Anh nhiều ngày qua. Việc huyền thoại hạng nặng trở lại sàn đấu ở độ tuổi 53, dù chỉ là một trận đấu từ thiện cũng khiến nhiều người chờ đợi.  

Thế nhưng, trong số những người đó sẽ không có Dana White, vị chủ tịch UFC có mối quan hệ thân thiết với Mike “Thép” tỏ ra không ủng hộ quyết định này.  

“Tôi rất quý Mike Tyson. Và tôi cầu xin anh ấy đừng thượng đài mặc dù tôi vẫn nói với anh ấy rằng “Anh trông vẫn tuyệt vời, vẫn bùng nổ và đầy uy mãnh, và dĩ nhiên anh là một trong số những tên tuổi vĩ đại nhất.” – Dana White chia sẻ.

Mike Tyson cùng huấn luyện viên Rafael Cordeiro sau một buổi tập gần đây. (Ảnh: Boxing Scene)

“Nhưng sâu trong thâm tâm, tôi không muốn Mike thi đấu. Mike, anh đã 53 tuổi rồi, đừng làm vậy. Thú thật nếu tình thế tới mức Mike sẽ làm gì đó điên rồ, có lẽ tôi phải tìm cách ngăn anh ấy lại.” – Dana White trả lời khi được hỏi về ý tưởng thi đấu từ thiện của Mike Tyson.  

“Dĩ nhiên là anh ấy sẽ làm thế vì một mục tiêu nào đó. Tôi không rõ nữa nhưng chắc Mike đã có ý định của riêng mình.” 

Dana White và Mike Tyson là hai người bạn thân. (Ảnh: Twitter)

Từ lâu, chủ tịch UFC Dana White được biết đến là người có mối quan hệ khá thân thiết với Mike Tyson. Cả 2 nhân vật lớn của làng thể thao đối kháng vẫn thường xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện hay những buổi phỏng vấn.  

Hiện tại, Mike Tyson đang liên tục chia sẻ các clip tập luyện cùng HLV kì cựu Rafael Cordeiro, cho thấy ông rất nghiêm túc về ý định trở lại của mình. Thậm chí, Mike “Thép” còn tiết lộ lịch tập luyện khủng của mình khiến nhiều fan “nghẹt thở”.

>>> Xem thêm: Tiết lộ lịch tập "khủng", Mike Tyson nhận đề nghị 20 triệu đô từ giải Boxing tay trần

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm