Dana White: Truyền thông đang cố phá hoại UFC

N.Đ
thứ tư 20-5-2020 11:30:31 +07:00 0 bình luận
Sau kỳ trở lại đầy hoành tráng của UFC, chủ tịch UFC, ông Dana White mới đây cho rằng truyền thông đang cố đạp đổ công sức mà giải đấu này đã cố gắng thực hiện.

Chủ tịch UFC Dana White mới đây lên tiếng công kích những công ty truyền thông đã chỉ trích UFC khi nỗ lực tổ chức các sự kiện trong mùa dịch COVID-19. Không chỉ mắng suông, Dana White còn nêu đích danh những tờ báo và phóng viên đối lập.

Đầu tiên, Dana White hướng mũi dùi về phóng viên Kevin Draper của tờ New York Times: "Ý tôi là, gã này chỉ vừa vào New York Times, phỏng vấn với chủ tịch ESPN (đài phát sóng của UFC) Jimmy Pitaro trong 45 phút, làm phí mất 45 phút của Jim mà thậm chí còn chẳng thèm trích lại bất kỳ điều gì ông ấy nói."

Dana White nêu đích danh tờ New York Times để chỉ trích.

Liên tục sau đó, Dana White chỉ trích sự phê bình của New York Times đối với sự trở lại UFC là "thiếu công bằng", "thiếu minh bạch".

Trong khi đó, tờ The Guardian cũng từng chỉ trích rằng khi các công ty đều đang thực hiện giãn cách xã hội thì Dana White lại xuất hiện trên khu vực sự kiện mà không có khẩu trang. Tuy nhiên, UFC cũng được biết là đã phối hợp rất tốt với y tế trong công tác phòng bệnh cũng như xét nghiệm cho võ sĩ trước mỗi sự kiện. Ngay cả khu vực sự kiện cũng chỉ giới hạn cho những nhân viên quan trọng ở công ty.

"Chúng tôi đang cố tìm cách để giải quyết vấn đề và luôn đặt câu hỏi làm sao để có thể đem thể thao trở lại trong an toàn. Mỗi tuần khi chúng tôi đang chuẩn bị sự kiện thì các bạn biết đấy, New York Times và rất nhiều công ty truyền thông khác cố gắng phá hoại để các sự kiện không thể diễn ra." White chia sẻ.

Dana White cho rằng các công ty truyền thông đang cố gắng phá hoại nỗ lực tổ chức giải của UFC.
(Ảnh: UFC)

Hiện tại, UFC đang làm rất tốt công tác tổ chức sự kiện đấu kín và các công tác kiểm soát y tế. Tuy nhiên, việc thi đấu không khán giả nếu kéo dài cũng không phải là một điều tốt lành cho UFC hay bất cứ giải thể thao nào khác, nhưng chính ông White cũng không biết trước được khi nào giải đấu mới có thể trở lại. 

Dana White nói tiếp: "Nó điên rồ, khá khó nghe. Bạn biết đấy, bạn nhận được nhiều thông tin khác nhau từ nhiều người và nhiều nguồn khác nhau. Chúng ta đang ở một thế giới mà bạn phải ký một tờ giấy miễn trừ trách nhiệm trước khi tham gia vào một sự kiện thể thao. Bạn biết đấy, và nó đại loại như "Này, biết gì không, COVID-19 đang ở ngoài kia và tôi sẽ liều mạng để đi xem thể thao."."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm