Darren Till muốn lấy Robert Whittaker để dằn mặt Israel Adesanya

Lâm Gia
thứ sáu 29-5-2020 11:00:32 +07:00 0 bình luận
Lên hạng với một trận thắng không quá ấn tượng, "Gorilla" Darren Till muốn nhanh chóng kiếm suất tranh đai với việc hạ gục cựu vương Robert Whittaker.

Tuyên bố lên hạng cuối năm 2019, khán giả hi vọng "Gorilla" Darren Till có thể tìm thấy sự thoải mái khi không phải đối diện việc cắt cân quá khắc nghiệt. Tuy nhiên, chỉ một chiến thắng sát nút trước Kevin Gastelum tại UFC 244 không làm thỏa mãn sự kì vọng với fan hâm mộ của tay đấm người Anh.

Vì lí do này, Till vẫn chưa nhận được sự chú ý từ ĐKVĐ Israel Adesanya, người đã từ chối cùng anh dẫn đầu mùa The Ultimate Fighter – show thực tế tìm kiếm võ sĩ cho UFC.

“Hắn ta phớt lờ tôi khi đề cập đến The Ultimate Fighter. Cứ chờ đi, rồi khi tôi đập Whittaker một trận để xem hắn ta sẽ nói gì, gã ngu ngốc khẳng khiu này.” – Till nói về sự phớt lờ của Adesanya.

Till không gây được sự chú ý sau màn ra mắt trước Kevin Gastelum. (Ảnh: South China Morning Post)

Mặc dù hiện tại, đối thủ lớn nhất của nhà vô địch người Nigeria đang là Paulo Costa, Darren Till vẫn chắc chắn rằng trận đấu giữa mình và Adesanya sẽ sớm diễn ra.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ thượng đài, tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì, chúng tôi sẽ đấu và kẻ giỏi nhất sẽ thắng. Tôi tin rằng mình sẽ hạ anh ta và trở thành nhà vô địch hạng trung. Đó sẽ là trận đấu vô tiền khoáng hậu.” – Tay đấm người Anh khẳng định. “Nhưng từ giờ tới lúc đó, sẽ không có bất kì suy nghĩ tiêu cực nào của tôi hướng về anh ta cả.”

Israel Adesanya đang là mục tiêu nhắm tới của rất nhiều tay đánh đứng khét tiếng. (Ảnh: MMAFighting)

Theo thông tin mới nhất từ chủ tịch Dana White, Darren Till và Robert Whittaker đều đã đồng ý thượng đài vào tháng 7 tới. Địa điểm của trận đấu vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu chính của một sự kiện trên “Fight Island”, dự án Đảo quyết đấu mà UFC chuẩn bị từ lâu.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm