Darren Till xác định tương lai ở hạng Middleweight, dự định "né" Yoel Romero

thứ tư 5-9-2018 14:55:32 +07:00 0 bình luận
Mặc dù còn chưa giành được chiếc đai đầu tiên ở hạng Welterweight, Darren Till đã xác định tương lai anh sẽ chuyển sang chinh chiến và giành chiếc đai tiếp theo ở hạng Middleweight UFC.

Mặc dù còn chưa giành được chiếc đai đầu tiên ở hạng Welterweight, Darren Till đã xác định tương lai anh sẽ chuyển sang chinh chiến và giành chiếc đai tiếp theo ở hạng Middleweight UFC.

Trong lịch sử gần 30 năm, chỉ có Randy Couture, BJ Penn, Georges St-Pierre, Daniel Cormier và Conor McGregor - vỏn vẹn 5 võ sĩ trên hơn 800 người từng thử sức tại đấu trường UFC - có thể sở hữu hai chiếc đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau. 

Darren Till xác định tương lai ở hạng Middleweight, dự định né Yoel Romero - Ảnh 1.

Võ sĩ người Liverpool Darren Till đang khát vọng trở thành người thứ 6 có thể hoàn thành kỳ tích sở hữu hai chiếc đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau

Võ sĩ người Liverpool Darren Till đang khát vọng trở thành người thứ 6 có thể hoàn thành kỳ tích đó. Mục tiêu đầu tiên của Till sẽ là chiếc đai hạng Welterweight UFC trên hông Tyron Woodley cuối tuần này, trước khi chuyển sang chinh chiến và giành chiếc đai tiếp theo ở hạng Middleweight UFC.

"Tôi không chỉ muốn giành đai Welterweight mà còn muốn bảo vệ chiếc đai đó thêm hai, ba lần nữa, như một nhà vô địch đích thực," Darren Till chia sẻ trong một phỏng vấn tại Viện nghiên cứu Thể thao trực thuộc UFC (UFC Performance Institute).

"Sau đó, mục tiêu của tôi sẽ là hạng Middleweight. Hiện tại tôi mới 25 tuổi, vẫn còn dễ cắt cân. Nhưng khi tôi lớn tuổi hơn thì chuyện cắt cân sẽ không còn dễ dàng nữa."

Darren Till xác định tương lai ở hạng Middleweight, dự định né Yoel Romero - Ảnh 3.

Darren Till sẽ đối đầu với Tyron Woodley vào cuối tuần này

Trong 6 trận đấu của mình tại UFC, "Gorilla" Darren Till đã có hai lần quá cân, và đều quá cân rất nhiều so với phạm vi cân nặng của hạng Welterweight. 

Nếu tiếp tục quá cân tại UFc 228, hẳn Darren Till có mặt ở hạng Middleweight UFC sớm hơn nhiều so với dự định.

Darren Till xác định tương lai ở hạng Middleweight, dự định né Yoel Romero - Ảnh 5.

Darren Till sẽ khiêu chiến chiếc đai hạng Welterweight UFC của Tyron Woodley tại UFC 228

"Tôi cũng muốn kiếm chiếc đai vô địch ở hạng Middleweight. Có rất nhiều võ sĩ xuất sắc ở hạng cân đó để tôi có thể đối đầu," Till nhận định. 

"Trừ có một người mà tôi không muốn gặp - Yoel Romero. Tôi mừng là anh ấy đã quyết định lên hạng Light Heavyweight, anh ta thực sự là một con quái vật ở hạng Middleweight."

Chí ít thì Darren Till và Yoel Romero quả thật có một điểm chung - cả hai người đều đã có hai lần dư cân trong thời gian gần đây.

Darren Till xác định tương lai ở hạng Middleweight, dự định né Yoel Romero - Ảnh 7.

Darren Till đã dư cân trong hai trận đấu với Stephen Thompson và Jessin Ayari

Liệu Darren Till có thể vượt qua cái dớp quá cân trong trận đấu sắp tới với Tyron Woodley? Hãy đón xem Tường thuật trực tiếp UFC 228 trên Webthethao.vn - 9h sáng ngày Chủ Nhật 9/9/2018 sắp tới.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm