Evan Dunham tố UFC "xù" tiền y tế gần một năm

thứ năm 13-9-2018 14:08:39 +07:00 0 bình luận
Phía sau hậu trường của những tổ chức lớn luôn có những mảng tối. Gần đây, Evan Dunham đã tố cáo việc UFC "xù" tiền y tế của mình trong gần một năm trời bằng twitter.

Phía sau hậu trường của những tổ chức lớn luôn có những mảng tối. Gần đây, Evan Dunham đã tố cáo việc UFC "xù" tiền y tế của mình trong gần một năm trời bằng twitter.

Sau sự kiện UFC 216 tổ chức tại Las Vegas, Evan Dunham đã trải qua một trận đấu khó nhằn trước Beneil Dariush. Suýt nữa Evan đã bị trọng tài dừng trận đấu, nhưng sau đó, Evan Dunham từng bước lấy lại được thế trận và ra về với kết quả hòa đầy khó khăn và thương tích.

Sau trận đấu, cả NSAC (ủy ban thể thao Nevada) và UFC đều khuyến cáo Evan Dunham nên đi đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình. Dunham đã từ chối, nhưng không phải vì anh chủ quan với sức khỏe của mình. Dunham muốn UFC trả cho anh viện phí trước thay vì lại kỳ kèo tiền y tế của anh như lần trước. 

Evan Dunham tố UFC xù tiền y tế gần một năm - Ảnh 2.

Evan Dunham đã phải trải qua một trận đấu khó khăn trước Beneil Dariush tại UFC 216

Tạm dịch tweet ngày 10/9/2018 của Evan Dunham (đã xóa): 

- UFC vẫn chưa thanh toán tiền chăm sóc y tế cho tôi từ 2 trận trước. Kể cả khi tôi đã rất nhiều lần gửi hóa đơn, tới tất cả những ai có thẩm quyền xử lý viện phí cho tôi tại UFC.

- Điều tức cười là họ vẫn không muốn thanh toán viện phí cho tôi ngay từ đầu. Họ đã kỳ kèo với tôi từ trận đấu với Tibau. Cũng tốt, chỉ một trận đấu nữa thôi là tôi xong việc tại UFC. 

Trong lần vào viện trước, Dunham vẫn quyết định đi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, sau đó anh được NSAC "yêu cầu" nghỉ thi đấu trong 180 ngày do "mắt mờ". Trong thời gian đó, Evan Dunham liên tục gửi những hóa đơn viện phí đắt đỏ của anh về cho UFC với mong muốn được UFC hoàn tiền viện phí. 

Đến nay đã gần một năm, Dunham vẫn chưa nhận được câu trả lời của UFC.

Evan Dunham tố UFC xù tiền y tế gần một năm - Ảnh 4.

Đây không phải là lần đầu tiên UFC giải quyết chậm trễ tiền y tế cho Evan Dunham, trước đó sau trận đấu với Tibau, Evan Dunham cũng đã rất khó khăn mới nhậ được hỗ trợ viện phí từ UFC.

Tin tốt cho Evan Dunham, chỉ còn một trận đấu nữa là có thể kết thúc hợp đồng với UFC. 

Việc kỳ kèo "xù" tiền viện phí có lẽ là chuyện thường xảy ra tại những giải đấu nhỏ. Nhưng với giải đấu có thương hiệu trị giá 7 tỉ USD này, đây có lẽ là điều lố bịch nhất từng xảy ra.

Hiện nay, UFC có lẽ cuối cùng đã thanh toán viện phí cho Evan Dunham bởi những tweet tố cáo của Evan Dunham đã bị xóa và kèm vào một dòng tweet mới. 

"Tôi đã mong không phải đem sự việc lên Twitter, hiện nay toàn bộ hóa đơn của tôi đã được UFC thanh toán," Dunham cho biết khi cập nhật trên Twitter. 

Tuy nhiên có lẽ những võ sĩ khác vẫn nên ghi nhớ quả "phốt" này của UFC vì nó liên quan đến quyền lợi của họ.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm