Floyd Mayweather sẵn sàng chào đón Conor qua sàn Boxing khi giải nghệ

Lâm Gia
thứ ba 9-6-2020 10:01:52 +07:00 0 bình luận
Tay đấm vàng của làng Boxing thế giới Floyd Mayweather cũng hồi đáp lại thông tin giải nghệ của Conor McGregor bằng một lời thách đấu.

Bên cạnh việc Conor McGregor thông báo giải nghệ, phản ứng của những người liên quan như chủ tịch Dana White cũng được cộng đồng võ thuật chú ý. Và một cái tên khác không thể không nhắc tới, cựu địch thủ duy nhất của Conor trên sàn Boxing – Floyd Mayweather Jr. 

Đăng tải bức hình chiếc bánh “mừng giải nghệ” trên Instagram cá nhân, Conor McGregor ngay lập tức nhận về bình luận của tay đấm bất bại làng Boxing nước Mỹ. 

“Nếu không nhầm, có phải cậu nói với Mike Tyson rằng sẽ hạ tôi nếu hai ta chạm mặt lần thứ hai. Giờ đây giải nghệ rồi, tôi cho rằng cậu vẫn muốn hạ những người giỏi nhất phải không? Vì thế khi nào muốn trở lại, tôi sẽ chờ để trừng phạt cậu thêm một lần nữa.” – Floyd Mayweather Jr viết. 

Phản hồi của Floyd Mayweather Jr nhận về gần 44 nghìn lượt like và 3800 lượt phản hồi chỉ sau 24 giờ. 

Sở dĩ, ngôi sao Boxing người Mỹ lại nhắc đến huyền thoại Mike Tyson vì trước đó, Conor McGregor đã gửi lời cảm ơn tới Mike “Thép” vì đã nhận định mình sẽ chiến thắng nếu gặp lại trong trận tái đấu. Trận tái đấu Conor khẳng định “dĩ nhiên phải xảy ra”. 

“Cảm ơn Mike, vì tôi biết trận tái đấu sẽ diễn ra, với hiểu biết của tôi về lối đánh của Floyd, cùng sự hướng dẫn của các huấn luyện viên Boxing cũ của tôi, tôi sẽ đánh bại Floyd. Đó là lời hứa của tôi với cuộc đời mình.” – Conor viết trên Twitter. 

Conor khẳng định sẽ hạ gục Floyd nếu có cơ hội thứ hai.

Hiện tại, UFC chưa xác nhận thông tin giải nghệ của Conor McGregor. Bởi đây là lần thứ 3 trong vòng 4 năm tay đấm người Ireland quyết định “chia tay sàn đấu”. Tuy nhiên, nếu Conor thực sự tạm dừng sự nghiệp MMA và thượng đài với Floyd Mayweather Jr lần thứ 2, cộng đồng võ thuật thế giới chắc chắn sẽ tiếp tục dậy sóng với hai tay đấm này. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm