Giỡn chơi với Jon Jones, fan bị nhà vô địch siết cổ tí ngất

Viết Nghĩa
thứ hai 8-4-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Hầu hết những người bình thường hay các võ sĩ chuyên nghiệp đều muốn né khỏi pha siết cổ chặt nguy hiểm từ Jon Jones.

Jon Jones trong con mắt nhiều người được xem là một trong những võ sĩ vĩ đại và giỏi toàn diện bậc nhất ở trong UFC. Nhà vô địch đang giữ đai hạng Light heavyweight đã từng có những pha knock out và submission tàn bạo nhất trong lịch sử của giải đấu này. 

Nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể quên được pha siết cổ chặt hiểm hóc từ Jones làm với Lyoto Machida vào hồi 2011. Lyoto Machida đã bị bất tỉnh ngay sau đó và cần bác sĩ đến hỗ trợ ngay lập tức. 

Một điều thú vị vừa xảy ra tại buổi sự kiện FIBO fitness ở Đức vào cuối tuần qua, một fan hâm mộ đã đưa ra một yêu cầu khá thú vị tới Jon Jones - đó là anh muốn Jones siết cổ thử anh ta từ phía sau. 

Có lẽ chàng trai này nên hỏi thử cảm giác của Lyoto Machida trước khi đưa ra lời yêu cầu thử thách này tới Jon Jones. Nhà vô địch hạng Light Heavyweight không hề tỏ ra ngần ngại và đã dành tặng fan hâm mộ một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. 

Clip một fan hâm mộ yêu cầu trải nghiệm một pha siết cổ từ Jon Jones tại buổi sự kiện FIBO fitness ở Đức.

Sau khi để fan ngồi dựa vào đằng sau người của Jones thoải mái, anh liền từ từ đưa hai tay lên và siết cổ nhẹ nhàng vào chàng trai hâm mộ. Khi quan sát kỹ trong clip, Jon Jones đã không hề dùng hết sức để siết cổ fan nhưng mà vẫn làm chàng trai kia bị ngất xỉu trong tầm 2 giây. 

Jon Jones đã bật cười ngay lập tức và kéo hai chân chàng trai lên, sau khi tỉnh dậy chàng trai đã tỏ ra rất vui vẻ và không hề bị hốt hoảng gì. Anh chỉ cảm thấy bất ngờ khi Jones đã không mất nhiều lực trong cú siết cổ nhưng vẫn làm anh ta có thể bất tỉnh và đồng thời cả hai cũng rất vui về sự trải nghiệm thú vị này. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm