Henry Cejudo sẽ trở lại mùa hè này thay vì giải nghệ?

Lâm Gia
thứ ba 19-5-2020 11:30:09 +07:00 0 bình luận
Liệu rằng những dự đoán về động thái tiếp theo của Henry Cejudo từ quản lý Ali Abdelaziz có trở thành sự thực vào mùa hè này?

Chiến thắng tại UFC, Henry Cejudo thêm vào bảng thành tích của mình một cái tên vô cùng danh giá là Dominick Cruz, bên cạnh những bại tướng khác như TJ Dillashaw, Demetrious Johnson hay Marlon Moraes. Thế nhưng, đó không phải là điều khiến anh nhận sự chú ý của mọi người. Bởi ngay sau trận đấu, Cejudo tuyên bố mình sẽ giải nghệ sau những thành công thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, Ali Abdelaziz – quản lý chịu trách nhiệm cho các hoạt động thương thảo của Cejudo với UFC lại không tin vào khả năng này.

“Tôi biết nhiều người sẽ nghĩ về vấn đề tiền bạc. Tôi cũng nghĩ rằng Cejudo thực sự đã nói về việc giải nghệ, tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy tuyệt đối sẽ không làm như vậy.” – Ali Abdelaziz khẳng định.

Henry Cejudo bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau UFC 249. (Ảnh: MMAIndia)

Theo vị quản lý người Ai Cập, trường hợp của Henry Cejudo cũng tương tự như người bạn thân Khabib Nurmagomedov của anh, hiện cũng là võ sĩ do Ali quản lý. 

“Khabib cũng thế, mỗi khi thượng đài cậu ấy đều nói “Chắc tôi sẽ dừng lại”. Nhưng hai tuần sau cậu ấy lại gặp tôi và hỏi “Giờ tôi nên đánh tiếp với ai đây?”. Những anh chàng này là như thế đấy khi họ đang ở thời kì đỉnh cao của mình.” – Ali Abdelaziz khẳng định.

“Bạn sẽ giải nghệ khi mình đang ở thời hoàng kim, khi lượng bán pay-per-views vẫn rất tốt và kiếm được bộn tiền ư? Mọi thứ có thể thay đổi một chút, dĩ nhiên rồi. Nhưng đó là câu chuyện riêng tư giữa tôi, UFC và Henry, truyền thông không nên biết việc này.”

Ali Abdelaziz tin rằng Cejudo chưa thể giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. (Ảnh: SCMP)

Về phần Cejudo, HCV Olympic Wrestling 2008 cho biết khả năng lớn nhất để anh ở lại UFC là trận tranh đai Featherweight với ĐKVĐ Alexander Volkanovski.

“Nếu có ai đó thực sự khiến tôi hứng thú, người đó phải tỏ ra mình có giá trị. Kiểu như “Này Henry, tôi sẵn sàng đặt cược vị trí của mình đấy”, đó phải là trận đấu với Alexander Volkanovski ở hạng 145lbs. Lúc đó, tôi sẽ là C4 thay vì Triple C.” – Cejudo chia sẻ ý tưởng của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm