Huỳnh Hà Hữu Hiếu: Bông hồng đẹp đầy gai góc của Muay Thai Việt

N.Đ
thứ ba 22-9-2020 12:00:03 +07:00 0 bình luận
"Đả nữ" vô địch Muay Thai thế giới IFMA, chiến thắng trên đấu trường Lethwei nhà nghề, lại là kiện tướng Muay Thai nhiều năm liền của Việt Nam, ít ai nghĩ rằng người sở hữu bảng thành tích ấn tượng đến thế lại là một cô gái cực kỳ nữ tính.

Huỳnh Hà Hữu Hiếu, cái tên đã quá quen thuộc đối với làng Muay Việt Nam. Nữ võ sĩ trẻ này đã gặt hái được gần như mọi thành tích trong nước dù mới chỉ qua tuổi 20 không lâu. Cô cũng đã giành chiến thắng áp đảo tại sân chơi tàn khốc Lethwei trong khuôn khổ giải Lethwei World Championship. Và cô gái trẻ này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tại Giải Vô địch Muay Thái Thế giới 2019 của IMFA, võ sĩ Tp. HCM Huỳnh Hà Hữu Hiếu đã xuất sắc vượt qua võ sĩ Philippines với tỷ số 29/28 để lần đầu tiên lên ngôi vô địch thế giới hạng cân 45kg nữ.

Chườm đá cũng phải cười thật xinh.

Cô là võ sĩ đầu tiên của đoàn Việt Nam giành được ngôi vô địch tại giải đấu này. Trước đó, Hữu Hiếu cũng đã đánh bại Ketmanee Chasing, nữ võ sĩ đang đứng top 3 Muay nghiệp dư Thái Lan. Chưa kể đến hàng loạt các danh hiệu, thành tích trong nước mà cô gái này đạt được trong năm qua, Hữu Hiếu đích thị là "đả nữ" mới của làng Muay Việt.

Dù thành tích ấn tượng đi cùng với lối đánh khéo léo vũ bão, Huỳnh Hà Hữu Hiếu cũng là một cô gái đáng yêu. Những hình ảnh hậu trường cũng cho thấy rằng, dù gai góc trên võ đài, Hữu Hiếu cũng có những phút giây rất nữ tính. Nếu gặp Hữu Hiếu ngoài đời, ít ai tin rằng cô lại là nhà vô địch Muay thế giới bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu.

Sở hữu chiều cao 1m58 và cân nặng 48kg, Hữu Hiếu được xem là “ốc tiêu” trong đội tuyển Muay TP.HCM. Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1999 có gương mặt khá dễ thương kèm nụ cười vô cùng hiền hậu dễ thu hút cảm tình từ người đối diện. Tính cách cởi mở, hồn nhiên của nữ võ sĩ cũng được rất nhiều fan yêu thích. 

Hiện tại, Hữu Hiếu đang là một trong những gương mặt sáng giá của giải Vô địch quốc gia Muay Thai 2020 sắp tới. Phong độ xuất sắc của Hữu Hiếu trong thời gian vừa qua đã giúp cô lọt vào danh sách những vận động viên được đầu tư trọng điểm.

Trong kỳ vô địch Muay 2020 này, Hữu Hiếu chính là một cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, đồng thời là niềm hy vọng vàng cho kỳ SEA Games sắp tới tại Việt Nam.

 

 

Trái với những hình ảnh gai góc trên võ đài, Huỳnh Hà Hữu Hiếu khi bỏ găng xuống lại là một cô  gái đáng yêu.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm