Jorge Masvidal vs. Anthony Pettis được lên kèo cho một trận thi đấu Jiu-jitsu

Viết Nghĩa
thứ hai 20-5-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Jorge Masvidal và Anthony Pettis chuẩn bị thi đấu với nhau trong giải đấu Jiu-jitsu.

DT Promotion vừa mới công bố chi tiết về kèo đấu giữa Jorge Masvidal và Anthony Pettis trong một trận đấu Jiu-jitsu diễn ra vào ngày 15 tháng Sáu tại Pensacola, thành phố Florida. Đồng thời, phóng viên của ESPN Ariel Helwani vừa mới xác nhận về thông tin từ ban tổ chức DT Promotion cũng thông báo về sự góp mặt thêm của một võ sĩ UFC khác, chính là Yoel Romero tham dự trong giải đấu Jiu-jitsu lần này và đối thủ của Yoel Romero sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. 

Sau khi tham gia vào giải đấu Jiu-jitsu này, Jorge Masvidal dự kiến sẽ có cuộc đối đầu với Ben Askren tại UFC 239 vào ngày 6 tháng Bảy, còn Anthony Pettis đang chuẩn bị để đối đầu với Nate Diaz. Đó sẽ là những trận đấu quan trọng của cả hai võ sĩ và sẽ quyết định tới tấm vé tranh đai hạng UFC Welterweight.

Jorge Masvidal vs. Anthony Pettis được lên kèo cho một trận thi đấu Jiu-jitsu

Jorge Masvidal sẽ có cuộc đối đầu với Anthony Pettis trong một trận thi đấu Jiu-jitsu diễn ra vào ngày 15 tháng Sáu. Giải đấu này cũng sẽ có sự góp gặp của Yoel Romero

Đầu tháng Năm vừa qua, Ben Askren cũng mới trải qua một trận thi đấu vật với Jordan Burroughs trong một giải đấu từ thiện. Một phần số tiền lợi nhuận trong cuộc đối đầu giữa Jorge Masvidal vs. Anthony Pettis sẽ được ủng hộ vào trong quỹ chống bạo lực của Bully Proof Foundation. 

Về phía Anthony Pettis sau giải đấu Jiu-jitsu này, anh sẽ có kèo đấu hấp dẫn với Nate Diaz diễn ra tại UFC 241 trong tháng 8 ở hạng Welterweight. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm