Khabib, Jon Jones phối hợp nhau phản kích Conor

Lâm Gia
thứ ba 26-5-2020 7:00:49 +07:00 0 bình luận
Không để yên khi bị Conor công kích, cả Khabib Nurmagomedov và Jon Jones đều liên tiếp ủng hộ nhau phản pháo lời lẽ của đối thủ.

Bình luận về câu hỏi “Ai là võ sĩ vĩ đại nhất UFC” của Conor McGregor tạo nên làn sóng dư luận những ngày qua. Chuyện không có gì đáng nói nếu tay đấm người Ireland tự xếp mình trên cơ cả những võ sĩ như Jon Jones hay George St Pierre.

Phản ứng lại nhận định này, Jon Jones nhắm thẳng tới điều mà Conor chưa hoàn thành trong sự nghiệp: bảo vệ đai vô địch.

“Thử bước đầu tiên đi anh bạn, bảo vệ thành công đai vô địch. Tôi sẽ không tranh luận về việc này, hãy để các fan là điều đó thay tôi.” – Jones viết trên Twitter và không quên nhắc tới thành tích các võ sĩ bảo vệ đai nhiều nhất. “Thế cậu ở đâu trong bảng danh sách này vậy?”.

11 lần bảo vệ đai thành công là điều Jones dùng để  “nói chuyện” với Conor. (Ảnh: MMAJunkie)

Không chỉ Jon Jones, đại kình địch Khabib Nurmagomedov cũng phản bác lại lập luận của Conor McGregor một cách khá gay gắt.

“Mày chịu thua ở Featherweight, bỏ cuộc ở Lightweight và làm điều tương tự ở Welterweight, chưa từng bảo vệ đai UFC hay Cage Warriors. Mày bỏ cuộc còn nhiều hơn số lần GSP, Spider (Anderson Silva) và Bones cộng lại. Đúng, mày là võ sĩ UFC vĩ đại nhất trên Twitter.” -  Khabib viết.

Nate Diaz – võ sĩ đầu tiên từng khiến Conor nếm mùi thất bại ở UFC thậm chí còn nhắc lại việc mình đã hạ gục Conor sớm hơn bất kì ai, kể cả Floyd Mayweather hay Khabib Nurmagomedov.

“Đừng quên, tao là người hạ hắn nhanh hơn bất kì ai dù trên mặt sàn hay hạ hắn bằng những cú đấm, nhanh hơn cả Floyd Mayweather. Vì thế, vứt cái bảng xếp hạng đi và khi gặp tao, mày sẽ biết ai là kẻ vĩ đại nhất.” – Nate nhắc lại trận đấu tại UFC 196.

Nate Diaz và Khabib dù không được nhắc tới nhưng đều phản ứng với bình luận của Conor.

Có thể nói, dù không hề thượng đài và có bất kì hoạt động kinh doanh đáng chú ý nào, Conor McGregor vẫn biết tạo sự chú ý tới toàn giới MMA. Với ngôi sao người Ireland, đây chính là cách tốt nhất để tên tuổi mình không nguội đi trong những ngày chưa trở lại sàn đấu.

Ở thời điểm hiện tại, bất cứ động thái bình luận nào cũng có thể dẫn tới một trận đấu trong tương lai. Vì thế, các võ sĩ đều tìm cách bình luận theo hướng có lợi nhất cho bản thân mình. Đặc biệt là những tay đấm quái chiêu về khả năng “trashtalk” như Conor McGregor.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm