Khabib tiết lộ lý do khiến anh tin rằng Conor McGregor đã mất tinh thần trước khi trận đấu diễn ra

thứ hai 15-10-2018 16:36:03 +07:00 0 bình luận
Mới đây, khi kể lại những diễn biến của UFC 229, Khabib Nurmagomedov tiết lộ lý do khiến anh tin rằng Conor McGregor đã mất tinh thần trước cả khi trận đấu diễn ra.

Mới đây, khi kể lại những diễn biến của UFC 229, Khabib Nurmagomedov tiết lộ lý do khiến anh tin rằng Conor McGregor đã mất tinh thần trước cả khi trận đấu diễn ra.

Đối thủ tiếp theo của Khabib tại UFC: Nhà cái đặt cửa Tony Ferguson cao hơn Conor McGregor

Trận đấu thu hút sự chú ý của người xem nhất lịch sử UFC giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor đã kết thúc một cách hơi chán ngán với thế trận áp đảo của Khabib. 

Khỏi phải nói Conor McGregor đã có một màn trình diễn nhạt nhòa như thế nào. Conor thậm chí còn bị Khabib vượt qua ngay trên sân chơi striking của anh. Có lẽ chỉ có hiệp 3 là hiệp đấu gỡ gạc danh dự duy nhất của "The Notorious" khi anh "nhỉnh" hơn Khabib một chút.

Khabib tiết lộ lý do khiến anh tin rằng Conor McGregor đã mất tinh thần trước khi trận đấu diễn ra - Ảnh 3.

Trận đấu thu hút sự chú ý của người xem nhất lịch sử UFC giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor đã kết thúc một cách hơi chán ngán với thế trận áp đảo của Khabib

Vậy đâu là lý do? 

Theo Khabib thì ngoại trừ việc Conor "chẳng có cơ hội thắng" nào trên lý thuyết, việc "Notorious" mất tinh thần trước lúc trận đấu diễn ra cũng là một nhân tố đáng kể.

Bằng chứng? Khabib Nurmagomedov kể lại rằng khi Conor McGregor không dám nhìn thằng vào mắt anh, Khabib đã biết.

"Gã ta chưa bao giờ dám nhìn thẳng vào mắt tôi," Khabib nói trong buổi phỏng vấn trên Channel One của Nga. 

Khabib Nurmagomedov khẳng định rằng Conor McGregor không hề nhìn thẳng vào mắt anh bao giờ

"Có thể ở một lúc nào đó McGregor giống như đang nhìn thẳng vào tôi, nhưng mắt của tôi chưa bao giờ chạm mắt của gã cả," Khabib khẳng định.

"Từ buổi họp báo, buổi weigh-in, buổi open work-out, càng gần trận đấu, tôi càng nhận ra rằng gã đang tan vỡ từ bên trong. Và đến đêm đấu, tôi có thể khẳng định rằng tinh thần của gã đã tan vỡ."

"Khi tôi quay sang nói điều đó với người anh em của tôi, anh ấy bảo rằng tôi đừng chủ quan và cứ phải tập trung vào trận đấu. Tôi chỉ có thể nói OK để anh ấy an tâm."

Khabib tiết lộ lý do khiến anh tin rằng Conor McGregor đã mất tinh thần trước khi trận đấu diễn ra - Ảnh 7.

HLV của Conor, John Kavanagh, giải thích rằng việc Conor McGregor không chủ động tấn công chỉ là chiến thuật của đội, nhưng có chắc là nhân tố tâm lý không phần nào ảnh hưởng đến "Notorious"?

Có lẽ hầu hết khán giả cũng có thể thấy so với một Khabib Nurmagomedov hùng hổ ép sân suốt cả trận, Conor McGregor có vẻ khá co cụm. Mặc dù HLV của Conor, John Kavanagh, giải thích rằng việc Conor không chủ động tấn công chỉ là chiến thuật của đội, nhưng có chắc là nhân tố tâm lý không phần nào ảnh hưởng đến "Notorious"?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm