Lãnh đạo Chechnya khen Khabib vì đã biến mặt Conor thành "một bức tranh tô bằng sơn dầu đỏ"

thứ hai 8-10-2018 11:28:26 +07:00 0 bình luận
Không chỉ Tổng thống Vladimir Putin mà cả Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov cũng không tiếc lời khen ngợi Khabib Nurmagomedov sau trận thắng ấn tượng hôm qua.

Không chỉ Tổng thống Vladimir Putin mà cả Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov cũng không tiếc lời khen ngợi Khabib Nurmagomedov sau trận thắng ấn tượng trước Conor McGregor hôm qua.

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trận đấu tai tiếng Khabib - Conor McGregor

Trong buổi họp báo sau trận đấu tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov rất vui vẻ chia sẻ rằng Tổng thống Vladimir Putin đã gọi điện để khen ngợi và chúc mừng anh cho chiến thắng ấn tượng trước Conor McGregor.

Lãnh đạo Chechnya khen Khabib vì đã biến mặt Conor thành một bức tranh tô bằng sơn dầu đỏ - Ảnh 2.

Khabib Nurmagomedov đã có một chiến thắng hoàn toàn áp đảo trước Conor McGregor tại UFC 229

"Tất cả những Conor McGregor làm là chụp chung một bức ảnh với Putin. Thế nhưng vừa nãy, khi tôi chiến thắng, Tổng thống Putin đã gọi điện cho tôi để chúc mừng và nói rằng ông ấy rất tự hào về thành tích này," Khabib cho biết.

Không chỉ Tổng thống Vladimir Putin, mà cả người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov cũng không tiếc lời khen ngợi Khabib. 

Lãnh đạo Chechnya khen Khabib vì đã biến mặt Conor thành một bức tranh tô bằng sơn dầu đỏ - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov rất vui vẻ chia sẻ rằng Tổng thống Vladimir Putin đã gọi điện để khen ngợi và chúc mừng anh

Viết trên mạng xã hội vk.com của Nga, ông Ramzan Kadyrov mô tả lại trận đấu:

"UFC. Khabib Nurmagomedov - Conor McGregor! Tất cả mọi người trên thế giới đều đang theo dõi trận đấu này. Conor McGregor nghĩ rằng anh ta sẽ có một trận đấu dễ dàng, một cú Kncokout dễ dàng, nhưng chúng ta đã đặt đúng lòng tin vào chiến binh Khabib vô địch." 

"Sự thật đã hiển hiện một cách vô cùng rõ ràng ngay khi những giây đầu của trận đấu diễn ra. Khabib đã khiến cái gã hết thời kia phải biết mình đang ở đâu. Những đối thủ của chúng ta đã phải nhận ra rằng Khabib là một nghệ sĩ thực thụ, một nghệ sĩ đã biến cái mặt của Conor thành một bức tranh tô bằng sơn dầu đỏ."

Lãnh đạo Chechnya khen Khabib vì đã biến mặt Conor thành một bức tranh tô bằng sơn dầu đỏ - Ảnh 6.

Khabib Nurmagomedov (trái) và người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov

Trước đó, tại buổi họp báo UFC 229, Conor McGregor từng phát biểu lý do anh công kích cha của Khabib Nurmagomedov, ông Adbulmanap Nurmagomedov, là bởi "mối quan hệ lá mặt lá trái" giữa ông với người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov.

Lãnh đạo Chechnya khen Khabib vì đã biến mặt Conor thành một bức tranh tô bằng sơn dầu đỏ - Ảnh 7.

Conor McGregor từng phát biểu lý do anh công kích cha của Khabib Nurmagomedov là bởi "mối quan hệ lá mặt lá trái" giữa ông với người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov

"Kadyrov là một tên độc tài điên rồ mà Abdulmanap Nurmagomedov đang lợi dụng. Tất cả người Chechen đều biết gã hèn này sẽ quay lưng đâm ngược lại Kadyrov nếu thời thế thay đổi, và tôi ghét điều đó!"

"Đó chính là lý do tôi ghét ông ta, tên hèn trốn sau sự tôn trọng giả tạo," Conor McGregor kết luận.

Việc Conor McGregor dám gọi người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov là "nhà độc tài điên rồ" đã gây ra phản ứng không nhỏ, cả trong giới võ lẫn giới chính trị. Nhưng hẳn Conor McGregor sẽ không đưa thêm nhưng phát ngôn bừa bãi trong thời gian tới, chí ít là trước khi anh "tiêu hóa" xong trận thua trước Khabib tại UFC 229 vừa qua.

Hé lộ biệt thự 40 tỷ đồng của Conor McGregor sau thất bại trước Khabib

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm