Lý do giải nghệ của Conor McGregor

N.Đ
thứ hai 8-6-2020 12:00:19 +07:00 0 bình luận
Tuy đã 3 lần tuyên bố giải nghệ, nhưng cả 3 lần, Conor McGregor đều đưa ra những lý do khác nhau. Riêng lần này, Conor McGregor tuyên bố "đây có thể là giải nghệ thật".

Lần thứ 3 trong 4 năm, McGregor đã đăng tweet đòi treo găng giải nghệ khiến giới MMA trở nên chóng mặt, Mặc dù vậy, lần treo găng này không còn gây sốt như xưa.

Lần đầu tiên là vào tháng 3 năm 2016 trước khi tái đấu với Nate Diaz, McGregor cảm thấy không hài lòng khi cho rằng UFC đang "vắt" hình ảnh và sự hiện diện của anh quá mức. Lần thứ hai là vào tháng 4 năm 2019, lúc ở giữa các cuộc đàm phán với UFC sau trận thua trước Khabib, tuyên bố giải nghệ này dẫn đến chiến thắng gần đây của siêu sao Ireland trước Donald Cerrone.

Ở lần giải nghệ trước đó, Conor McGregor đã trở lại để đánh bại Donald Cerrone
(Ảnh: UFC)

Lời tuyên bố giải nghệ gần đây nhất được đưa ra chỉ vài phút sau khi kết thúc UFC 250. Theo như McGregor cho biết, siêu sao Ireland này đã mệt mỏi với MMA.

"Trò chơi này không làm tôi phấn khích, chỉ vậy thôi." Conor McGregor trả lời trên kênh ESPN. "Tất cả những sự chờ đợi. Chẳng có điều gì xảy ra cả. Tôi đã tìm kiếm, lựa chọn đối thủ, và tôi chẳng thấy gì cả. Chẳng còn gì có thể giúp tôi thấy thú vị nữa."

 

Conor McGregor đã chán MMA?
(Ảnh: UFC)

"Họ nên giữ mọi thứ tiếp diễn. Ý tôi là, tại sao họ lại cố gắng thúc đẩy Khabib Nurmagomedov so với Justin Gaethje trở lại vào tháng 9? Bạn biết điều gì sẽ xảy ra vào tháng 9 không? Điều gì đó KHÁC sẽ xảy ra vào tháng 9 và Khabib vs Gaethje sẽ không xảy ra.

Tôi đã vạch ra một kế hoạch và một phương pháp đúng đắn, những phương pháp phù hợp. Và họ luôn muốn bực bội về điều đó và không muốn thực hiện nó hoặc cố trì hoãn nó. Bất cứ điều gì tôi nói, họ muốn chống lại nó để thể hiện quyền lực. Họ đáng lẽ phải thực hiện trận đấu giữa tôi và Justin cho danh hiệu tạm thời." Conor McGregor chia sẻ.

Conor McGregor giải nghệ một phần vì UFC không xếp anh đấu với Justin Gaethje?
(Ảnh: UFC) 

Conor McGregor cũng cho biết, anh đã phác thảo tweet giải nghệ gần 2 tuần trước khi quyết định nhấn gửi vào hôm Chủ Nhật vừa rồi. Ông chủ hãng rượu Proper No. 12 bức xúc nói tiếp: "Tôi đã có mục tiêu, kế hoạch của mình. Tôi đã vạch ra mọi thứ. Rõ ràng là thế giới đã hỗn loạn vào phút này. Mọi chuyện quái quỉ xảy ra vào phút chót. Họ xoay tôi như chong chóng và cho tôi những trận đánh ngu ngốc. Tôi không thực sự đếch quan tâm. Mọi chuyện xong rồi."

Trong khi Conor McGregor tỏ ra khá gay gắt về UFC thì chủ tịch Dana White lại chẳng mảy may bận tâm lắm: “Tôi nhắc lại một lần nữa: các bạn không bắt buộc phải thượng đài. Bạn có thể đi bất kì đâu, giải nghệ, nói rằng “Tôi sẽ không đấu nữa”. Bạn có thể làm bất kì điều gì, không ai ép buộc ai hết. Vì thế, nếu Conor cảm thấy muốn giải nghệ, bạn biết suy nghĩ của tôi rồi đấy, cậu ta nên làm thế. Dĩ nhiên, tôi rất quý Conor, một người luôn biết cách khiến tôi cảm thấy thú vị.” 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm