Max Holloway nói gì về việc thi đấu ở hạng Lightweight UFC?

chủ nhật 9-12-2018 19:00:10 +07:00 0 bình luận
Năm lần bảy lượt được ngài Chủ tịch UFC Dana White "triệu" lên hạng cân mới Lightweight, nhà vô địch Featherweight Max Holloway nói gì?

Năm lần bảy lượt được ngài Chủ tịch UFC Dana White "triệu" lên hạng cân mới Lightweight, nhà vô địch Featherweight Max Holloway nói gì?

Kết thúc UFC 231 bằng một chiến thắng mãn nhãn trước kẻ khiêu chiến Brian Ortega, Max Holloway đã có 13 trận thắng liên tiếp ở hạng Featherweight. 

Max Holloway nói gì về việc thi đấu ở hạng Lightweight UFC? - Ảnh 1.

Kết thúc UFC 231 bằng một chiến thắng mãn nhãn trước kẻ khiêu chiến Brian Ortega, Max Holloway đã có 13 trận thắng liên tiếp ở hạng Featherweight

Đến thời điểm hiện tại, trừ một số rất ít như Frankie Edgar, Renato Moicano hay Chad Mendes, hầu như Max Holloway đã càn quét hết top võ sĩ của hạng Featherweight. 

Cũng bởi thế, cùng với những vấn đề sức khỏe nghi là do cắt cân trong năm qua, Chủ tịch UFC Dana White rất tha thiết "chèo kéo" Max Holloway bước lên hạng Lightweight 155 pound.

"Tôi không thể quyết định thay Max, nhưng tôi vẫn rất muốn cậu ấy lên hạng 155 pound," Dana White cho biết trong buổi họp báo hậu UFC 231. 

Max Holloway nói gì về việc thi đấu ở hạng Lightweight UFC? - Ảnh 3.

Chủ tịch UFC Dana White rất tha thiết "chèo kéo" Max Holloway bước lên hạng Lightweight 155 pound vì "Max đã hoàn toàn chinh phục hạng Featherweight".

"Cậu ấy đang ở tuổi 27, 28, ở giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp, và vẫn đang tiếp tục trở nên hoàn hảo hơn trong từng trận đấu. Với tôi, Max đã hoàn toàn chinh phục hạng Featherweight." 

"Vậy thì tại sao cứ phải tiếp tục mạo hiểm cắt cân để xuống 145 pound? Tôi hoàn toàn có thể cho cậu ấy những trận đấu tuyệt vời hơn ở hạng Lightweight. Nếu Max đến với hạng 155 pound, mọi võ sĩ trong top 5 đều sẽ là kèo ngon cho cậu ấy."

Vậy liệu Max Holloway có "xiêu lòng" trước cơ hội tái đấu với Conor McGregor hay superfight với Khabib Nurmagomedov? 

Max Holloway nói gì về việc thi đấu ở hạng Lightweight UFC? - Ảnh 5.

Liệu Max Holloway có "xiêu lòng" trước cơ hội tái đấu với Conor McGregor hay cơ hội superfight với Khabib Nurmagomedov?

"Dana là sếp, mà sếp nào chẳng thích Superfight," Max Holloway nói. 

"Có nhiều người, cả những người đang làm việc cho UFC, cả cánh báo giới các bạn, đều nói về những trận Superfight tôi có thể thực hiện ở hạng 155. Nào thì Conor McGregor, nào thì Khabib Nurmagomedov, nhưng những trận đấu như thế không hoàn toàn phụ thuộc vào sự quyết định của tôi."

"Vậy nên cứ mong rằng Conor hay Khabib sẽ nghĩ về ý tưởng chơi Superfight với tôi đi. Biết đâu đấy, may mắn sẽ đến và chúng tôi có thể ngồi lại với Dana để tổ chức trận đấu đó."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm