Mike Tyson tiết lộ phương pháp cắt cân, giảm mỡ thần tốc

Lâm Gia
thứ năm 28-5-2020 10:40:26 +07:00 0 bình luận
Chế độ kiểm soát cân nặng và dinh dưỡng thần tốc cho thấy Mike Tyson hoàn toàn nghiêm túc với ý định tái xuất của mình.

Không chỉ là những tin đồn về những hợp đồng triệu đô, Mike Tyson còn củng cố niềm tin cho những khán giả chờ đợi màn trở lại của mình bằng minh chứng rõ ràng nhất. Nhà cựu vô địch Boxing hạng nặng cho thấy sự thay đổi đáng kể về mặt hình thể chỉ trong thời gian ngắn.

Chia sẻ về bí quyết này, Mike Tyson cho biết ông đã thực hiện một chế độ tập luyện nghiêm túc trong vòng từ 6 tới 8 tuần.

“Tôi chỉ cần thay đổi chế độ ăn và tập luyện thể lực (cardio). Cardio phải là yếu tố đầu tiên, bạn phải có khả năng chịu đựng được toàn bộ quá trình tập luyện. Vì thế, tôi thường bắt đầu với 2 giờ tập cardio mỗi ngày, và phải chắc chắn nạp đúng những thứ cần thiết vào cơ thể.” – Mike chia sẻ.

Hình ảnh Mike Tyson năm 2018 và 2020 hiện tại.

“Sáu tuần sống với điều đó và tôi đạt tình trạng tốt nhất mình từng nghĩ tới. Thực tế, tôi đã trải qua quá trình đó ngay lúc này. Và bạn biết tôi đã làm gì không, tôi thực hiện liệu pháp nghiên cứu sử dụng tế bào gốc.” - Mike tiếp tục.

Phương pháp tế bào gốc được hiểu là cách cơ thể tự thúc đẩy chữa lành các mô bị bệnh, rối loạn chức năng hoặc bị tổn thương bằng việc sử dụng tế bào gốc hay các dẫn xuất từ chúng. Mike Tyson thừa nhận ông có thể cảm thấy ảnh hưởng tích cực rõ rệt sau khi sử dụng phương pháp này.

“Khi họ lấy máu của tôi ra, chúng có màu đỏ và khi thứ máu tiêm trở lại cơ thể tôi gần như thay đổi, tôi thậm chí có thể nhìn xuyên qua chúng. Sau đó, cơ thể tôi trở nên khác lạ hơn bao giờ hết.”

VIDEO Mike Tyson hướng dẫn kĩ thuật cho võ sĩ UFC Francis Ngannou:

Đắm chìm vào chất kích thích, ma túy và lối sống sa đọa, Mike Tyson đã trở thành một “ông lão” thừa cân đáng sợ với những lần xuất hiện trước truyền thông sau đó. Sau khi vượt qua thời gian khủng hoảng, Mike “Thép” cho biết bản thân đã tự ép mình vào chế độ để quay trở lại cuộc sống tích cực hơn.

“Cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn khi bản thân mình đã biết tự cân bằng mọi thứ. Tôi không còn dùng thuốc, không còn ra ngoài phố hay vào hộp đêm. Tất cả những gì tôi làm hiện giờ là tập trung vào việc phát triển cuộc sống của mình và gia đình theo hướng tích cực hơn.” – Mike Tyson chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2013. “Tôi đã giảm hơn 100lbs và trở thành một tín đồ ăn chay.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm