Nam thần Thụy Điển Alexander Gustafsson bất ngờ trở lại UFC

Lâm Gia
thứ bảy 6-6-2020 16:16:44 +07:00 0 bình luận
Một năm sau thông báo giải nghệ, sự trở lại của tay đấm điển trai người Thụy Điển Alexander Gustafsson không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ

Rạng sáng nay 6 tháng 6 theo giờ Việt Nam,  trang Combate của Brazil bất ngờ thông báo tay đấm người Thụy Điển Alexander Gustafsson sẽ trở lại sàn đấu. Dự kiến, “The Mauler” Gustafsson sẽ chuyển lên thi đấu ở hạng nặng và đụng độ cựu vô địch Fabricio Werdum.

Đây được xem như thông tin bất ngờ nhất trong ngày, bởi chỉ mới một năm trước đó, Alexander Gustafsson đã thông báo treo găng sau trận thua khóa siết trước Anthony Smith tại UFC on ESPN+ 11. Đáng chú ý hơn, lần trở lại này của Gustafsson lại là một cuộc lên hạng, cho thấy việc tìm đến một thử thách mới sẽ là mục tiêu của “The Mauler” trong lần tái xuất này. 

Dự kiến, Gustafsson vs. Werdum sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 7 tới, sự kiện được tổ chức trên Fight Island (Đảo Quyết Đấu) – dự án mà UFC đã thai nghén chuẩn bị cho các võ sĩ nước ngoài trở lại thi đấu. 

Alexander Gustafsson vs. Fabricio Werdum dự kiến sẽ diễn ra trên Đảo Quyết Đấu ngày 25 tháng 7. (Ảnh: Fightbook MMA) 

Về phía đối thủ của Gustafsson - Fabricio Werdum, cựu vô địch người Brazil cũng vừa trở lại sau 2 năm bị cấm thi đấu do sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, “Go Horse” cũng vừa để thua trước võ sĩ người Nga Aleksei Oleinik trong một trận đấu sát nút tại UFC 249. Hai tay đấm đều trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu, với 1 trận thua trước đó, Gustafsson vs. Werdum dự kiến sẽ là dấu mốc quan trọng để quyết định tương lai tiếp theo của cả 2. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm