Những cặp anh em nổi tiếng trong võ thuật thế giới

Khôi Nguyên
thứ bảy 25-7-2020 18:00:49 +07:00 0 bình luận
Như một bộ phim kiếm hiệp, những cặp anh em "song sát" này đã làm bá chủ "võ lâm" một thời gian dài mà không ai có thể vượt qua họ.

1. Anh em nhà Klitschko

Anh em nhà Klitschko và bộ sưu tập chức vô địch.

Không cần phải dùng quá nhiều chữ nghĩa để nói về hai anh em này. Anh em nhà Klitschko đã thống trị hạng nặng trong hơn 10 năm. Đặc biệt người em Wladimir Klitschko đã có chuỗi bất bại kéo dài từ năm 2004 đến năm 2015. Một trong những đối thủ nổi tiếng nhất của ông là Alexander Povetkin và David Haye.

Trong khi đó, người anh Vitaly Klitschko tuy thi đấu với tần suất thấp hơn, bảng thành tích của Vitaly cũng thật sự đáng nể. Ông chỉ để thua Chris Byrd và huyền thoại Lennox Lewis trong một trận đấu gây tranh cãi. Vitaly Klitschko có một sức mạnh đáng nể, ông đã có được 41 trận KO trong tổng 45 trận thắng của mình.

2. Anh em nhà Charlo

Những cặp anh em nổi tiếng trong võ thuật thế giới
Cặp song sinh nhà Charlo

Lại một cặp anh em khác của Boxing đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại. Năm 2018 đã có thể là một năm thành công nữa cho anh em nhà Charlo nếu như Jermell Charlo không gặp phải thất bại khó hiểu trước Tony Harrison trong một trận đấu cuối năm. Ngày 22/12 năm ngoái, niềm vui của anh em song sinh nhà Charlo đã không trọn vẹn khi Jermall Charlo vẫn giữ được mạch thắng của mình trong khi Jermell lại để sẩy chân.

Cặp song sinh song sát này đã càn quét hạng super welterweight và middleweight của Boxing từ năm 2007. Dù cho năm 2018 đã không có kết thúc như mong đợi, anh em nhà Charlo vẫn là một thế lực đáng sợ ở Boxing.

3. Anh em nhà Diaz

Anh em nhà Diaz.

Một trong những cặp anh em nổi tiếng nhất thế giới về độ "nhây", độ "lầy", độ "hổ báo" chẳng giống ai. Anh em nhà Diaz dù không thật sự giành những chiến thắng liên tiếp, họ vẫn luôn là những nhân tố thu hút người xem bởi những màn quậy phá "chẳng giống ai".

Một yếu tố khác mang thương hiệu "Diaz Bros" nữa đó chính là sự lì lợm. Dù thắng, dù thua, để đối đầu với anh em nhà Diaz thậ không dễ dàng. Lối đánh đổi đòn không ngại va chạm và khả năng chịu đòn đến lố bịch của anh em nhà Diaz luôn đem đến màn giải trí mãn nhãn cho người xem. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm